สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กลุ่มธุรกิจจีนยกพลเยี่ยมชมค่ายสิทธิชัยเล็งผลต่อยอดสัมพันธ์ไทย-จีน

         กลุ่มนักธุรกิจและค่ายมวยชาวจีนยกพลเยี่ยมชมค่ายชมการฝึกซ้อมของ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เล็งผลต่อยอดสัมพันธ์ไทย-จีน

         กลุ่มทัวร์คณะชาวจีน นำโดย นายเฮ่อ เจิ้นหยู่ นักธุรกิจชาวจีนเจ้าของผลิตภั ณฑ์ อาหารเสริมส่งออก “มิกู” MIKU นำคณะนักธุรกิจจีนจากสาธารณั ฐประชาชนจีน มีทั้งบรรดานักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้บริหารโรงยิมค่ายมวย ตลอดจนผู้บริหารสายการบิน สปริง แอร์ไลน์ ฯลฯ เดินทางมาเพื่อเยี่ยมชม การฟิตซ้อมของ “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทย ที่ ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร.9

       คณะทัวร์ชาวจีนกลุ่มนี้ ประกอบไปด้วยผู้บริหารระดับสู งจากจีนแผ่นดินใหญ่ อาทิ นางหยิว เจี่ยลี ผู้บริหารระดับสูงสายการบินสปริ ง แอร์ไลน์ ซึ่งดูแลในส่วนเกี่ยวเนื่องกั บประเทศไทย, นาง หวัง เสี่ยว ผู้บริหารโรงยิมและฟิตเนส “เฟิร์ส วัน” จากนครเซี่ยงไฮ้ และ นายหยาง หยาง นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของ บริษัท “ชางไห่ อีเล้อ มีเดีย” เกี่ยวกับด้านสื่อประชาสัมพันธ์ พร้อมผู้ติดตาม ซึ่งต่างล้วนมีเป้าหมายที่จะเปิ ดตลาดความสัมพันธ์ระหว่ างประเทศของสองชาติไทย-จีน ทั้งในด้านการท่องเที่ยว ศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงการต่อสู้วิชา“มวยไทย”ซึ่ งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในเมื องจีน อนาคตอันใกล้จะมีการ พาคณะทัวร์จากจีนมาเที่ยวเมื องไทยพร้อมเยี่ยมชม สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมเปี้ยนกลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง ที่ชาวจีนรู้จักเป็นอย่างดี ตลอดจนการติดต่อ หาครูมวยไทยไปเป็นเทรนเนอร์อย่ างถูกต้องตามกฏหมายที่เมืองจีน  

      สำหรับ ตัวสิทธิชัย เอง มีโปรแกรมจะป้องกันแชมป์ โลกกลอรี่ ไฟต์ต่อไป วันที่ 25 สิงหาคม 61 ที่เซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน พบกับ มารัต เกรกอเรียน คู่ปรับเก่าที่  “เมย์” เอาชนะมาแล้ว 3 ครั้ง ปัจจุบันได้รับการยกย่องว่า เป็นนักชกที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เป็นรองเพียงแค่ สิทธิชัย ยอดมวยไทยรายเดียวเท่านั้น

Political News