สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เซ็นทรัลพัฒนา”ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ”

  • ตอกย้ำ Destination for learning ศูนย์กลางการเรียนรู้ จับมือสถาบันการศึกษาชั้นนำเสริมพัฒนาการให้น้องๆ อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์
  • รวบรวมสถาบันการเรียนรู้ไว้มากที่สุดกว่า 250 สถาบัน เพื่อปรับให้เข้ากับความชอบและความต้องการของเด็กๆ แบบ Personalized Learning

   บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือสถาบันการศึกษาชื่อดังและแบรนด์กลุ่ม Playland สร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Destination for learning ให้น้องๆ ได้มาร่วมเสริมทักษะทางสมอง และมาปล่อยพลังด้วยการขยับร่างกายผ่านการเรียน - เล่น ให้ปิดเทอมใหญ่นี้ สนุก สุขเกินต้าน ไปกับแคมเปญ “The Little Campus 2024” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วไทย พร้อมชวนคู่แม่ลูกเซเลบริตี้ ได้แก่ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ร่วมแชร์วิธีเรียนรู้และเข้าใจเด็กเจนอัลฟ่า (Gen Alpha) ด้วยกิจกรรมเสริม IQ คู่ EQ

   สำหรับความพิเศษในแคมเปญ The Little Campus 2024 คือ การรวบรวมสถาบันให้เด็ก ๆ ได้เลือกเรียนรู้แบบส่วนบุคคล (Personalized learning) โดยเป็นการปรับการเรียนรู้ให้เข้ากับความต้องการ ความชอบ ความสนใจของเด็กละคน ด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่แฝงการเรียนรู้ เพื่อเสริมทักษะในทุกด้าน ทั้งความฉลาดทางด้านสติปัญญา (IQ) รวมไปถึงความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ)

   เริ่มที่คุณแม่เซเลบชื่อดังอย่าง นางโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ชวน น้องไอออน มาปล่อยพลัง ที่โซน Education ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “สำหรับการเลี้ยงลูกในยุคนี้ จำเป็นต้องเตรียมพร้อมให้ลูกในทุกๆ ด้านเพื่อให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นต้องเสริมพัฒนาการและทักษะของลูกให้รอบด้าน ที่สำคัญการเรียนรู้นั้นต้องสนุก หลากหลาย และตรงกับความสนใจของเด็ก เพื่อให้ลูกสนุกไปกับการเรียน และการมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะได้ทั้ง เรียน เล่น ช้อป กิน ครบจบในที่เดียว”

   ทางด้านคุณหญิงแอร์ม.ร.ว.จันทรลัดดา ก็ได้พา น้องพร้อม ลูกชายคนกลางมาสำรวจคอร์สเรียนสำหรับปิดเทอมใหญ่เช่นกัน โดนคุณหญิงแอร์ได้แนะนำการเลือกคอร์สเรียนให้กับลูกไว้ว่า “แอร์มีลูกชาย 3 คน มีความชอบ และความถนัดที่แตกต่างกัน คนเป็นแม่อย่างเรา ต้องช่วยค้นหาสิ่งที่ลูกชอบ เพื่อสนับสนุนให้เค้าได้ทำในสิ่งที่ถนัดและมีความสุข นอกจากทักษะทางด้านการเรียนแล้ว การเล่นก็สำคัญไม่แพ้กัน ในวัยนี้เราต้องให้ลูกได้เล่น ได้ปล่อยพลังอย่างเหมาะสม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของลูก” มาร่วมส่งเสริมศักยภาพน้องๆ ได้อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ กับแคมเปญ The Little Campus 2024พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์กลุ่ม Playland ชั้นนำ เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท จากสถาบันการศึกษาในกลุ่ม Education Zone กว่า 250 สถาบัน อาทิ RoboThink, Clayworks, PlayMondo ฯลฯ   

   พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ Pororo Aqua Park และยังได้รับคะแนน The1 พิเศษ x2 มูลค่าสูงสุด 2,000 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดแคมเปญ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralPattana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย

วันสุดท้าย!! CPNREIT กองทรัสต์ประเภทค้าปลีก มูลค่าตลาดใหญ่ที่สุดในไทย เปิดจองหน่วยเพิ่มทุน

สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติกว่า 10 ล้านคนสาดความสนุก

“เซ็นทรัลพัฒนา”ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List”

เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำกับ“ปฐมบทใหม่ของความอร่อย”ที่“เซ็นทรัล นครปฐม”

Political News