สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"ศรีกรุง โบรคเกอร์”เปิดตัว"724 Insure”ประกันออนไลน์ง่าย ๆ 24 ชั่วโมง ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “724 Insure” ประกันออนไลน์ง่ายๆ 24 ชั่วโมงตอบรับ             ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย  สะดวก รวดเร็ว ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าประกันภัยรถยนต์ได้ภายใน 4 คลิก  เลือกบริษัทประกันภัยได้มากกว่า 30 บริษัท รวมถึงการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตหรือ เดบิทและจ่ายเงินผ่าน Payment Gateway  ของธนาคารเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ดำเนินงานด้านธุรกิจประกันภัยชั้นนำ ที่มีการขยายจำนวนสาขาอย่างต่อเนื่อง                    จนถึงปัจจุบันมีจำนวนกว่า 30 สาขาบริการครอบคลุมทุกภาคส่วนของประเทศไทย และมีสมาชิกรวมกันมากกว่า 200,000 คนทั่วประเทศจึงสามารถบริการและให้คำปรึกษาลูกค้าได้อย่างทั่วถึง   ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัว “724  Insure” บริการประกันออนไลน์ง่าย ๆ 24 ชั่วโมง  ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท 724 Market จำกัด    โดยมี  นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี  ตั๊ก บริบูรณ์  จันทร์เรือง และครอบครัวสุดน่ารักแสนอบอุ่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งบริษัทฯ ได้คัดเลือกจาก คาแรกเตอร์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ เพื่อทำให้การสื่อสารด้านประกันภัยนั้น ง่าย และ สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยตั๊กและครอบครัวจะมาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์กับเราในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560  ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท

คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหารส่วนปฏิบัติการ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า สำหรับ ธุรกิจประกันภัยในปัจจุบัน มีตัวเลขในครึ่งปีแรก 108,224 ล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 62,776 ล้านบาท และ ประกันภัย Non motor 45,448 ล้านบาท  โดยสมาคมประกันวินาศภัยคาดว่า ภาพรวมธุรกิจในปี 2560 จะมีการเติบโตที่ 3.7%    คิดเป็นยอดรวมของธุรกิจประกันวินาศภัย ประมาณ 2.2 แสนล้านบาท      ทั้งนี้ธุรกิจประกันภัย          มีแนวโน้มขยายตัวทุกปี ซึ่งมาจากการที่ภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐบาล หรือ ภาคประชาชนให้ความสำคัญกับการประกันภัยมากขึ้น โดยในส่วนของภาคประชาชนนั้นจะเห็นได้จากการที่ประชาชนเริ่มเข้าใจและตระหนักถึงความเสี่ยงภัยที่มากขึ้นและปรากฎออกมาในหลากหลายรูปแบบที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน จึงทำให้ประชาชนเริ่มหันมาสนใจถึงวิธีการจัดการความเสี่ยงภัยที่จะบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต นอกเหนือจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นนโยบายทางด้านภาษีสำหรับ ประกันสุขภาพ ซึ่งมีแนวโน้มสดใสและเป็นที่จับตามองในตลาด   หรือการออกกรมธรรม์เพื่อลูกค้ารายย่อยเช่นไมโครอินชัวรันส์ รวมทั้งการออกนโยบายของภาครัฐเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเห็นได้จากยอดการสั่งซื้อรถยนต์ใหม่ที่มีแนวโน้มดีขึ้นกว่าช่วงปีหรือสองปีที่ผ่านมา จึงทำให้ยอดขาย           ในส่วนประกันภัยรถยนต์เฉลี่ยเติบโตได้ดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

เนื่องจากธุรกิจe-commerceนั้นปรับตัวอย่างรวดเร็ว เราจึงตัดสินใจแยกการบริหารงานออกจากบริษัทศรีกรุงฯ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการบริหารงาน เน้นการจ้างงานพนักงานรุ่นใหม่ ให้อิสระทางความคิด ในการพัฒนา website ให้ตอบสนองต่อผู้บริโภค ซึ่งในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจด้านประกันภัยเพิ่มเติม ด้วยการเปิด บริษัท 724 market ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่นิยมเลือกซื้อสินค้าในโลกออนไลน์ โดยจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์  www.724.co.th  ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุด ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าประกันภัยรถยนต์ได้ภายใน 4 คลิก  และจ่ายเงินผ่าน Payment Gateway ของธนาคารเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุดโดยเฉพาะในส่วนข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของลูกค้า และจะได้รับกรมธรรม์ Electronics ทางอีเมล์ภายใน        5 นาที หลังการจัดซื้อรวมถึงจัดส่งกรมธรรม์ถึงลูกค้าภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน  ทำการ

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนพัฒนา website และระบบฐานข้อมูลไปแล้ว          กว่า 10 ล้านบาท และคาดว่าในอีก 3 ปีข้างหน้าจะใช้งบในการพัฒนาระบบต่างๆ อีกกว่า 20 ล้านบาท โดยได้เตรียมงบประมาณเพื่อประชาสัมพันธ์ในปี 2561 อีกราว 20 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการขายปี 2561 อยู่ที่ 100 ล้านบาทโดยคาดหวังการเจริญการเติบโตแบบก้าวกระโดดให้ไปแตะยอดขายที่ 1,000 ล้านบาทให้ได้ภายใน 5 ปี  สำหรับในช่วงแรกจะเน้นการประชาสัมพันธ์ ให้คนรู้จักผ่านทาง สื่อ online และ สื่อ offline ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณา     หรือสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้า, รถเมล์ เพื่อให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น  และในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2560 จนถึง มิถุนายน ปี 2561 จะมีการจัดแคมเปญท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับครอบครัวของตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง จำนวน 20 ครอบครัว ที่ได้ซื้อประกันผ่านทางเวบไซต์ 724  อีกด้วย

สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯได้วางแผนการพัฒนา Application ชื่อ WECANFIX หรือ ซ่อมได้.com    อีกหนึ่งตัวเพื่อรองรับการบริการลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการอู่ซ่อมรถเพื่อให้ลูกค้าที่ประสบเหตุ สามารถลดระยะเวลาในการจัดซ่อม และ สามารถหาอู่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในบริเวณที่ลูกค้าอยู่อาศัย โดยลูกค้าสามารถจองซ่อม และ สามารถดูขั้นตอนการซ่อมของรถตัวเองได้แบบ real time เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า “คุณพงษ์ธวัทน์                  กล่าวทิ้งท้าย”

พิเศษสุดส่งท้ายปี2560 ด้วย 2 แคมเปญสุดคุ้ม “Family man” สำหรับลูกค้าที่มีครอบครัวได้ซื้อเบี้ยประกันภัยประเภท1 ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 ได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม และ แคมเปญ “เถ้าแก่ ขับเอง” สำหรับลูกค้าที่เพิ่งเป็นเจ้าของกิจการยังไม่มีลูกจ้างจะสามารถซื้อประกันรถกระบะบรรทุกได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท โดยยังสามารถผ่อนโดยไม่มีดอกเบี้ย  สูงสุดนานถึง  6 เดือน ด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย และกรุงไทย   ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.724.co.th  และ FB:724insure  และ 02-867-3899

Political News