สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"เอไอจี”ชูจุดเด่นประกันภัยเดินทาง“ทราเวล การ์ด”นำความโดดเด่น4ด้าน

“เอไอจี” ผู้นำประกันภัยการเดินทางชั้นนำของโลกและ บริษัทประกันภัยอันดับต้นๆที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันการเดินทางในประเทศไทย      ชูจุดเด่นผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ 4 ด้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันภัยการเดินทางชั้นนำของโลก โดยเดินหน้านำเสนอผลประโยชน์ที่สูงสุดให้กับลูกค้าเพื่อตอบทุกความต้องการในการเดินทางอย่างต่อเนื่อง มั่นใจจุดเด่นเหนือคู่แข่งทุกด้านทั้งเรื่องความคุ้มครองและความพร้อมให้บริการทุกมุมโลก โดยเฉพาะการดูแลค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลในต่างประเทศที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอดส่งผลให้ธุรกิจประกันเดินทางของเอไอจีเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

นายโทมี่ ลัทวา-คิสโคลา ประธานกลุ่มเอไอจี ประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ เปิดเผยว่า “ด้วยกระแสการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่กำลังเติบโต และธุรกิจการท่องเที่ยวมีการแข่งขันกันอย่างสูง ส่งผลให้ลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น เอไอจี เป็นผู้นำตลาดประกันภัยการเดินทางทั้งในระดับโลกและในประเทศยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุกทริปการเดินทาง เน้นผลประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับจากทราเวลการ์ด 4 ด้านที่แตกต่างจากคู่แข่ง”

ผลประโยชน์ที่ 1: ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายทุกโรงพยาบาล หากเข้ารักษาเป็นผู้ป่วยใน

“จุดเด่นที่สำคัญซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าเราเหนือคู่แข่งอื่นๆ คือ  ความคุ้มครองในการรักษาพยาบาล ในขณะที่ลูกค้าเดินทางไปต่างประเทศ หากในขณะเดินทางต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในต่างประเทศ ลูกค้าสามารถเข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือข่ายถึง 40,000 แห่งทั่วโลก และโรงพยาบาลนอกเครือข่าย ซึ่งเป็นความคุ้มครองที่ต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ ในขณะนี้” นายโทมี่ย้ำ

ผลประโยชน์ที่ 2: ชดเชยค่าใช้จ่ายสูงสุดตามจริงกรณีต้องยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง

นายโทมี่กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ทราเวล การ์ด มีความโดดเด่นในด้านความคุ้มครอง  ถ้ามีเหตุให้ต้องยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง เช่น เจ็บป่วยหนัก หรือ เกิดอุบัติเหตุ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าทัวร์ ทุกสิ่งทุกอย่างบริษัทจ่ายคืนให้ทั้งหมดตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

ผลประโยชน์ที่ 3: มั่นใจในการบริการ ของศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกของ AIG เอง

“บริษัทมีความพร้อมในทุกๆด้าน  จุดแข็งที่โดดเด่นมากของ “ทราเวล การ์ด” คือการมีศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกของตัวเอง (AIG Travel Assist) ที่พร้อมบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยภาษาไทย มีทีมแพทย์ พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ พร้อมล่ามที่สามารถสื่อสารด้วยภาษาอื่นอีกกว่า 28 ภาษา ซึ่งทั้งหมดนี้มีไว้เพื่อบริการเฉพาะลูกค้าของ “ทราเวล การ์ด” เท่านั้น ด้วยการบริหารจัดการศูนย์โดย AIG เองทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพ”

ผลประโยชน์ที่ 4: “คุ้มค่า”ราคา ด้วยความคุ้มครองที่หลากหลายตรงตามความต้องการลูกค้า 

“ทราเวล การ์ด” มีแผนคุ้มครองที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งไปศึกษาต่อต่างประเทศ สำหรับประกันภัยเดินทางต่างประเทศสามารถเลือกได้ทั้งแบบรายเที่ยวและรายปีซึ่งเบี้ยประกันภัยไม่แพงอย่างที่คิด เริ่เริ่มต้นแค่หลักร้อยเท่านั้น ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง ระหว่างการเดินทางจนกระทั่งกลับถึงเมืองไทย โดยคุ้มครองทั้งเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพและความไม่สะดวกในการเดินทาง เช่น กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือล่าช้า เที่ยวบินล่าช้า เป็นต้น

ความเสี่ยงในการเดินทางเป็นความเสี่ยงที่มากกว่าการใช้ชีวิตตามปกติ  ทั้งการเดินทางในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย สภาพอากาศ อาหาร สภาพแวดล้อมและผู้คน  ดังนั้นโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยจึงมีมากกว่าปกติ การซื้อประกันภัยการเดินทางจึงเป็นสิ่งที่นักเดินทางในปัจจุบันให้ความสำคัญมาก เนื่องจากจะช่วยให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นและไม่อยู่ในงบประมาณมาก่อน รวมทั้งชดเชยความเสียหายจากการล่าช้าของสายการบิน การยกเลิกการเดินทางและกระเป๋าเดินทางสูญหาย ตลอดจนถึงการให้ความช่วยเหลือดูแล 24 ชม. ตลอดการเดินทาง รวมถึงการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินในที่ห่างไกล”

ทั้งนี้   ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดเพื่อทำความเข้าใจเงื่อนไขและความคุ้มครองต่างๆก่อนการตัดสินใจทำประกันภัย สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อได้ที่ตัวแทน นายหน้าประกันวินาศภัย และ Travel agent หรือ www.aig.co.th/travelguard  contact center : 02- 649-1999

Political News