สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง " มอบทุนการศึกษา 1.5 แสนให้บุตรชาย "นายสังเวียน" อดีตนักข่าว ข่าวสด

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย "เจ้าเมย์" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยคิกบ๊อกซิ่งชาวไทย พร้อมด้วย "มิสเตอร์ทิม" นายทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าค่ายมวยศิษย์สองพี่น้อง มอบเงินจำนวน 1.5 แสนบาท จากการชกของเจ้าเมย์รายการวัน แชมเปี้ยนชิพ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา และเงินสมทบจากมิสเตอร์ อาซีส นาบีช (Aziz Nabih) เพื่อนชาวฮอลแลนด์ เจ้าของค่ายมวยสิทธานิวยอร์ค อเมริกา ให้กับครอบครัว "นายสังเวียน" นายสร้อย มั่งมี อดีตผู้สื่อข่าวกีฬาข่าวสด โดยมี ชื่อ น.ส อัญชลี จันทร์กล้า (ภรรยา) และบุตรชาย นาย สุริยะ มั่งมี และ นาย ปฏิภาณ มั่งมี เป็นผู้รับมอบเพื่อเป็นทุนการศึกษาต่อไป โดยการผสานงานของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย "นายกบอย" นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล , "เลขาตั๊ก" นายภานพ ใจเกื้อ และนายภพธร รุ่งสมัย

สำหรับความผูกพันของเจ้าเมย์กับ นายสังเวียน เคยเดินทางไปด้วยกันในต่างประเทศหลายหน โดยนายสังเวียนเป็นผู้เสนอข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆของเจ้าเมย์ให้กับแฟนๆชาวไทยได้รับรู้

ทั้งนี้เจ้าเมย์จะมีโปรแกรมต่อไปเป็นรอบชิงชนะเลิศฯ เจอกับ "ชิงกิช อัลลาซอฟ" ชาวจอร์เจีย หากชนะได้อีกจะมอบเงินเพิ่มให้กับครอบครัวนายสังเวียนเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรชายทั้ง 2 คนด้วย ขอแฟนมวยช่วยส่งกำลังเชียร์

Political News