สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"ลั่นน็อค"จอช จอนซีย์"ข้อหาหมั่นไส้ ชอบดูถูกตนเอง

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยคิกบ๊อกซิ่งชาวไทย ลั่น!!! มั่นใจเอาชนะน็อค จอช จอนซีย์ ผู้ท้าชิงชาวแคนาดา ข้อหาหมั่นไส้ชอบพูดจาดูถูกตนเอง เจอกันแน่ในศึกกอรี่61(Groly) วันเสาร์ที่ 3 พ.ย.61 มหานครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา

    ''เจ้าเมย์'' สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักสู้คิกบ็อกซิ่งชาวไทยวัย 27 ปี ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่า ''ดีที่สุด เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์'' เปิดเผย ก่อนลุยอากาศหนาวป้องกันแชมป์โลก ''กลอรี่'' คิกบ็อกซิ่ง ครั้งที่6 กับ จอช จอนซี่ย์ ผู้ท้าชิงชาวแคนาดา ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา วันเสาร์ 3 พ.ย. 61 ช่องทรูสปอร์ต3 ถ่ายทอดสด ข้ามทวีป เวลา 7.00 น.

      สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ก่อนเดินทางไปป้องกันแชมป์กลอรี่ เปิดเผยว่า จากการดูคลิปและบทสัมภาษณ์ของ จอซ จอห์นซีย์ ผู้ท้าชิงชาวแคนาดา ที่ให้ข่าวเกี่ยวกับตน แล้วรู้สึกหมั่นไส้ เนื่องจากว่า คุยโม้โอ้อวดสรรพคุณต่างๆนานา ซึ่งตนเองจะไม่ตอบโต้ด้วยวาจา แต่จะไปสั่งสอนบนสังเวียนและตั้งใจจะต้องเอาชนะน็อกเพื่อให้จอช จอนซี่ย์ ปิดปากตัวเองไปตลอดกาล

  โดย สิทธิชัยจะเดินทางไปล่วงหน้าการชกหน้าราว 9 วัน เดินทางวันที่ 24 ต.ค.61 เวลา 11.05 น. จากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค เที่ยวบิน CX 750 ไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง และมุ่งสู่มหานครนิวยอร์คเพื่อปรับสภาพร่างกายในอุณหภูมิที่คาดว่ากำลังหนาว  จัด จนถึงวันชกจริง

    ด้าน "มร.ทิม" นายทิมาธี ธรรมาชีวะ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ เผย สิทธิชัย ถูกสื่อฝรั่งขนานนามว่า ''คิลเลอร์ คิด'' เนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าทึ่งในยุโรปและอเมริกา จนโด่งดังและได้รับการยกย่องในปัจจุบัน ให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ครั้งนี้ จะตอกย้ำความสำเร็จ ชนะน็อก จอช จอนซีย์ ให้ได้ด้วย

     ส่วนการเดินทางกลับ ของ สิทธิชัย ถึงเมืองไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ วันอาทิตย์มี่ 4 พ.ย.61 เวลา 22.10 น. โดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค เที่ยวบิน CX 703

 

Political News