สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มอบสิทธิพิเศษ สำหรับ เจ้าของรถ จากัวร์ แลนด์โรว์เวอร์

บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปี เปิดประสบการณ์พิเศษ ให้กับลูกค้า จากัวร์ แลนด์โรว์เวอร์ รุ่น SVO ลิมิเต็ดอิดิชั่น นำเสนอประสบการณ์ ครูสเรือยอร์ช Princess V40 (พรินเซส วี 40) ล่องเรือไพรเวทเที่ยวชมพระอาทิตย์ยามเย็น ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานตากสิน เลียบเรื่อยไปจนสะพานพระราม 8  พร้อมบรรยากาศพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถสุดหรู จากัวร์ แลนด์โรว์เวอร์ ลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่น SVO ภายในวันนี้ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น

Princess V40 เป็น รุ่นสปอร์ต ลักชัวรี   ขนาด 42 ฟุตของ พรินเซส ด้วยวัสดุภายนอกที่มันเงา กระจกที่ลากผ่าน ความยาวของด้านข้างของห้องกัปตันทรงวีด้านหน้า  เรือนี้มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมเตียงที่อาบแดดที่พับเก็บได้ โดยเรือยอช์ตลักชัวรี Princess V40  นี้เป็นเรือยอร์ชรุ่นใหม่ได้ปฎิวัติการออกแบบภายในใหม่โดยมุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบายแต่คงความหรูหราในแบบ Princess ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเรซิ่นอินฟิวชั่นทำให้เรือดูกว้างและโฉบเฉียวขึ้น คาดได้รับการตอบรับอย่างดี การดีไซน์ ของ Princess V40  นำเสนอดีเอ็นเอการออกแบบสไตล์ V คลาส และภายนอกแบบไดนามิกใหม่ทั้งหมด โดยสร้างเส้นกระจกหน้าต่างพอร์ตแสงแบบใหม่ที่ลากผ่านตลอดความยาวของลำเรือส่งผลให้ห้องโดยสารสว่างขึ้นซึ่งดีไซน์ ให้อารมณ์สปอร์ต จากความหลงใหลในสถาปนิกทหารเรือของ Princess การเดินเรือและพื้นที่กว้างขวางพิเศษ การออกแบบ ทำให้Princess

V40 มีความโดดเด่นทางสมรรถนะด้วยวัสดุของ เรือสร้างจากคอมโพสิตฮัลล์น้ำหนักเบาผสมเรซิน ซึ่งสามารถสร้างพื้นที่ภายในมากขึ้นเมื่อเทียบกับวัสดุมาตรฐานอื่น ช่วยให้การเผาไหม้เชื้อเพลิงน้อยลงอีกทั้งกินพลังงานน้อยลงอีกด้วย การออกแบบเชิงวิศวกรรมนี้ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพความคล่องตัวความเร็วในการล่องเรืออีกทั้งความแม่นยำในการควบคุมเรือที่มีพละกำลังกว่า 38 นอต ในทุกสภาวะไม่ว่าจะเป็นการเดินเรือใน น่านน้ำ หรือนำทางที่มีพายุก็ตาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้งติดต่อ 22/1 หมู่ 2 ถนนเทพกษัตรี เกาะแก้ว เมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 โทร: +66 7623 9739 อีเมลล์ [email protected]

Political News