สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เก็ท”ขยายการบริการครอบคลุมทั่วพื้นที่กรุงเทพฯพร้อมส่งโปรโมชั่นใหม่

 “เก็ท” (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ เตรียมขยายบริการ GET WIN, GET FOOD และ GET DELIVERY ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ ทั้งหมด 50 เขต ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดย “เก็ท” เปิดตัวให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 65% ภายในเดือนเดียว ทำให้จำนวนดาวน์โหลดบนแอพสูงกว่า 300,000 ครั้ง

 เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น “เก็ท” พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆ สำหรับเดือนเมษายนนี้ด้วย สำหรับ GET WIN และ GET FOOD ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 10 บาท เท่านั้น

 นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “เก็ท”  กล่าวว่า “บริการของเราได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้คนในกรุงเทพฯ ด้วยจำนวนการดาวน์โหลดรวมที่พุ่งสูงถึง 300,000 ครั้ง และตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะขยายการบริการของเราให้ครอบคุลมทั้ง 50 เขตของกรุงเทพฯ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งาน ผู้ขับขี่ และร้านค้าที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จะได้รับประโยชน์จากบริการต่างๆ ของเรา

 “บริการใหม่ล่าสุดของเรา GET FOOD ได้รับการตอบรับจากคนกรุงเทพฯ อย่างล้นหลาม ด้วยความตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายและการใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด ทำให้ปัจจุบันเวลาการจัดส่งโดยเฉลี่ยอยู่ที่เพียง 28 นาที ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานการจัดส่งอาหารทั่วไป นอกจากนี้ GET FOOD ยังช่วยสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพฯ เนื่องจาก 70% ของร้านค้าทั้งหมดในแอพเราเป็นร้านสตรีทฟู้ด และร้านอาหารขนาดเล็กและกลาง ซึ่งในบรรดาร้านอาหารขายดี ทำรายได้จากการขายอาหารผ่านบริการจัดส่งได้เพิ่มขึ้นถึง 40%

 “นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และเราต้องการสานต่อความสำเร็จนี้ให้ต่อเนื่องเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ผมต้องขอบคุณคนขับที่ให้ความไว้วางใจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ชีวิตคนเมืองสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งคนกรุงเทพฯ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี”

 เพื่อเป็นการขอบคุณชาวกรุงเทพฯ ที่ให้การสนับสนุน “เก็ท” จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการ GET WIN และ GET FOOD โดยผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลด 20 บาทสำหรับการบริการ GET WIN ทุกเที่ยว นับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น ส่วน GET FOOD จะคิดค่าบริการจัดส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาท ภายในระยะทาง 5 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่ 1 เมษายนเป็นต้นไป

 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com

Political News