สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัยปลื้ม หนังโฆษณา“อุ่นใจ แค่ไลน์มา”กระแสโดนใจ

            นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กระแสตอบรับที่มีต่อหนังโฆษณา ชุด “อุ่นใจ แค่ไลน์มา” ที่ปล่อยออกมาให้รับชมบนออนไลน์ อาทิ youtube และแฟนเพจเฟซบุ๊กของธาตประกันภัย เมื่อต้นเดือน พ.ย. พร้อมกับการเปิดตัว LINE Official Account         “ธนชาตประกันภัย” ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมเนื่องจากเนื้อหาที่นำเสนอมาจากการศึกษาอินไซด์ลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าเวลาเกิดอุบัติเหตุ คนแรกที่คิดถึงและอยากคุยด้วยที่สุดคือใคร ทำให้ผู้ชมอินตามหนังได้เต็มที่

เรื่องราวของหนังเริ่มด้วย ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังอาบน้ำสระผมให้ลูก จากนั้นสามีวิดีโอคอลมาหา ทั้งสองถามไถ่กันด้วยความห่วงใยพักหนึ่ง ภาพตัดมาฝั่งสามีซึ่งนั่งในรถ เขายิ้มบอกว่าไม่ต้องห่วง กำลังรีบกลับ ก่อนจะวางสาย จุดพีคเริ่มขึ้นเมื่อสีหน้าสามีสลดลงขณะยังมองจอไลน์ กล้องถอยห่างเผยให้เห็นว่าที่แท้รถของสามีชนท้ายรถบรรทุก จากนั้นบนจอมือถือเปลี่ยนเป็นหน้าไลน์ธนชาตประกันภัย พร้อมกับมีรูปและข้อมูลเจ้าหน้าที่สำรวจภัยปรากฏขึ้น ก่อนจะสลับไปอีกหน้าซึ่งแจ้งพิกัดเจ้าหน้าที่และเวลาที่คาดว่าจะมาถึง หนังเล่นกับอารมณ์ต่ออีกนิดด้วยการที่เขามองกระจกหลังและภาพครอบครัว ก่อนจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่สำรวจภัยมาถึง

ธนชาตประกันภัยนับเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการเคลมประกันผ่านไลน์ได้ครบวงจรที่สุด ด้วยสโลแกน “คุ้มครอง อุ่นใจแค่ไลน์มา” ลูกค้าแจ้งเคลมผ่านไลน์ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่คุ้นเคยอยู่แล้วในชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง แล้วเอาเวลาที่มีค่าในนาทีวิกฤตโทรหาครอบครัวหรือคนที่ตัวเองรัก ขณะเดียวกันสามารถแชร์โลเคชั่นเพื่อบอกพิกัดเกิดเหตุ รับข้อมูลและติดตามเจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่ออกให้บริการได้ทันที รับชมหนังชุดนี้ได้ทางยูทูบที่ https://youtu.be/XuTFxrnv9yQ หรือแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thanachartinsurance - TNI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ธนชาตประกันภัย รุกตลาดการท่องเที่ยว ส่ง 4 แพ็กเกจ “ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ทราเวลโพรเทค” ตอบโจทย์นักเดินทาง

ธนชาตประกันภัย ให้ความคุ้มครองฟรีลูกค้าเทศกาลสงกรานต์ 2567 จัดเต็ม 2 ความคุ้มครอง ทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันอัคคีภัย

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

Political News