สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอพี ไทยแลนด์ รุกภาคใต้ เปิดตัว “อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี” เริ่ม 3.99 ล้านบาท

  • เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จแบรนด์อภิทาวน์ มาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ส่ง “อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี” รองรับครบทุกมิติความสุขที่เลือกเองได้
  • อภิความสุขครั้งใหม่ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านที่เลือกได้มากถึง 7 แบบ 7 ดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย 154 - 274 ตารางเมตร เริ่ม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • อภิความสะดวก กับที่สุดของทำเลที่ตั้งโครงการบนทำเลเมืองสุราษฎร์ ติดถนนใหญ่ เซ็นทรัล – สนามบิน ใกล้ รพ.กรุงเทพ
  • อภิความสบาย กับ Club House พร้อมสวนขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว และระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • อภิโปรโมชัน เลือกบ้านแปลงสวย ครบทุกฟังก์ชันก่อนใคร เปิดจองครั้งแรก 16-17 ก.ย.นี้ ลงทะเบียนรับ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ที่ https://apth.ly/p4q3
  • สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยรอบ Pre-Sale ราคาโดนใจเริ่ม 3.99 - 11 ล้านบาท

Sales Gallery เปิดทุกวัน 9.00 - 18:00 น.

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งในมิติด้านมูลค่าโครงการและจำนวนโครงการ ซึ่งนอกเหนือจากการเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการในพื้นที่กทม. แล้ว กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวยังกระจายการพัฒนาโครงการไปยังจังหวัดอื่นๆ ด้วยแบรนด์ อภิทาวน์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างรากฐานสำคัญให้กับการเติบโตในอนาคตของบริษัท ซึ่งล่าสุดเตรียมพร้อมเปิดตัวโครงการ อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่พร้อมยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 199 ยูนิต ด้วยแพ็กเกจราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี ถือเป็นโครงการที่ 10 ที่พัฒนาขึ้นในพื้นที่นอกกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการต่อยอดความชำนาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปยังตลาดใหม่ๆ โดยที่ผ่านมาแบรนด์อภิทาวน์ได้เปิดตัวกระจายในหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทุกภูมิภาค ได้แก่ 1) ภาคเหนือ - เชียงราย 2) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ - ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี 3) ภาคกลาง - อยุธยา นครปฐม ฉะเชิงเทรา 4) ภาคตะวันออก - ระยอง

5) ภาคใต้ - นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ซึ่งบริษัทฯ ยังคงสัดส่วนแผนการพัฒนาโครงการแบรนด์อภิทาวน์ในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ย 4 - 5 โครงการต่อปี เพื่อสร้างรากฐานให้กับการเติบโตในอนาคต

“ด้วยศักยภาพของจังหวัดที่แข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของที่ตั้งที่อยู่ในชัยภูมิที่ได้เปรียบ เป็นศูนย์กลางของภาคใต้ตอนบนและเป็นจุดเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมด้านต่างๆ ทั้งด้านการขนส่งทางถนน ทางรถไฟ ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจากข้อมูลปี 2565 โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า สุราษฎร์ธานี ครองแชมป์จังหวัดที่มีอัตรานักท่องเที่ยวเติบโตสูงสุดในประเทศ โดยมีสถิตินักท่องเที่ยวมากถึง 3,690,642 คน เพิ่มขึ้น 600% เมื่อเทียบกับปี 2564 และมีรายได้จากนักท่องเที่ยวมากถึง 27,661 ล้านบาท สูงขึ้น 912.04% ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลเอื้อต่อโอกาสในธุรกิจอสังหาฯ ที่จะขยายตัวตามศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเชื่อว่าอภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟที่น่าสนใจในแผนการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของเรา” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี ‘บ้าน’ ที่ออกแบบให้เป็นจุดเริ่มต้นของพื้นที่แห่งความสุข รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ด้วยแบบบ้านที่มากถึง 7 ดีไซน์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 154 - 274 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานตั้งแต่ 3 ห้องนอน

3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ จนถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องเมท และ 3 ที่จอดรถ พร้อม Club House ที่รองรับหลากหลายกิจกรรม ครบครันด้วยสวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Kid’s Room, Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลศักยภาพขับรถเพียง 6 นาที ถึง เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเพียง 20 นาที ถึงสนามบิน ให้คุณเชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย

อภิทาวน์ สุราษฎร์ธานี บนเนื้อที่ 48 ไร่ จำนวน 199 หลัง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงและเลือกแปลงสวยก่อนใคร กับ 7 แบบบ้านซีรีส์ใหม่ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อนในทำเล เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท ในงาน Pre-Sale DAY ครั้งแรกวันที่ 16-17 กันยายน 2566 นี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท และเข้าชมโครงการรอบ Pre-Sale คลิก https://apth.ly/p4q3

 

Political News