สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จับรางวัล “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน”

     บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “ไอลีฟ” บ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ได้จัดกิจกรรมประกาศผลรางวัลในแคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน” โดยตลอด 1 เดือนของการจัดแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 มีผู้เข้าร่วมโอนเงินเพื่อรับวอลเปเปอร์เสริมดวงจำนวนทั้งสิ้น 326,905.70 บาท และมีผู้ลงทะเบียนลุ้นบ้านกับไอลีฟจำนวน 4,478 คน

     นายหัสกร บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า เงินที่ได้ทั้งหมดบริษัทได้มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และเพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์บริษัทจึงได้มอบเงินสมทบให้ครบ 1 ล้านบาท เพื่อให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ นำไปใช้ประโยชน์ในกิจการของมูลนิธิต่อไป

     ในส่วนของการจับรางวัลบ้านไอลีฟ บริษัทได้รับเกียรติจาก นายณัฏฐา  มะระกานนท์ รองประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ นายกัณวัตม์ สุดเจริญ ปลัดอำเภอเมืองสมุทรสาคร และนายอัครเดช โยธาจันทร์ จากเพจ Benz Apache ร่วมเป็นกรรมการในการจับรางวัลครั้งนี้

     สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 บ้านไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 มูลค่า 2.24 ล้าน ได้แก่ นางสาวกรวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้ลงทะเบียนในลำดับที่  2083

     นอกจากนี้ ยังมีรางวัลปลอบใจสำหรับผู้ร่วมแคมเปญไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้านอีก 22 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลบัตรกำนัลโลตัส จำนวน 11 รางวัลๆ ละ 1,000 บาท และรางวัลบัตรเติมน้ำมัน 1,000 บาท จำนวน 11 รางวัล

     “การจัดกิจกรรม CSR ในแคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน” ครั้งนี้ถือว่าประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจเอาไว้ ในฐานะที่บริษัทเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม โดยตั้งใจจะให้มีการต่อยอดจากกิจกรรมนี้ต่อไป ส่วนจะเป็นในรูปแบบใด ต้องติดตามกันต่อไป” นายหัสกร กล่าว

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News