สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

JIBEX จัดโปรฯ เอาใจนักเทรดรับฟรี! BTC200 บาท

JIBEX เกตเวย์การลงทุนเงินดิจิทัล จัดโปรฯ พิเศษสำหรับเทรดเดอร์ที่เข้ามาเทรดกับ JIBEX ภายในวันที่ 6-30 มิ.ย. 2561 นี้ รับฟรี ! BTC 200 บาท จำกัดสิทธิ์ เฉพาะ 500 คนเท่านั้น! ผู้บริหารปลื้มลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานมืออาชีพ พร้อมเดินตามกติกา ชูจุดเด่นเชี่ยวชาญด้านภาษี แย้มคุยบล.ดึงเป็นพันธมิตร

 JIBEX เกตเวย์การลงทุนเงินดิจิทัล เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้รับการต้อนรับจากนักลงทุน รวมไปถึงสื่อมวลชนเป็นอย่างดี โดย JIBEX ได้ พัฒนาระบบ เปิดให้บริการ JIBEX Wallet เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 ซึ่งมีนักลงทุนจำนวนมากมาเปิดใช้ บริการ Wallet  รวมไปถึงเว็บไซต์ของ JIBEX ที่ถูกออกแบบให้เป็นช่องทางการเ รียนรู้ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน จนถึงระดับกลาง และอัพเดทข่าวสารประจำวัน ทั้งจากต่างประเทศและในประเทศเกี่ ยวกับเรื่องสกุลเงินดิจิทัล พร้อมยังให้บริการเทรดสกุลเงินดิ จิทัล เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับนักเ ทรดอีกด้วย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ App storeและ Play store

                พิเศษ! JIBEX จัดโปรโมชั่นเอาใจนักเทรด “เทรดก่อน คุ้มกว่ากับ JIBEX” สำหรับ 500 คนแรกที่เข้ามาเทรดกับ JIBEX ด้วยโค้ดโปรโมชั่น “JXEARLY”  ภายในวันที่ 6 - 30 มิถุนายน 2561 นี้  ด้วยกติกาง่ายๆ แค่เทรดกับ JIBEX รับฟรี! BTC มูลค่าเท่ากับ 200บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของ https://coinmarketcap.com/ ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ซึ่งมีอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 1 BTC เท่ากับ $7,511.56 USD หรือ 240,828.1 บาท)

                ดร.ธรรมธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริห าร บริษัท JIBEX เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการเตรียมความพร้อมและให้ค วามรู้เกี่ยวกับการลงทุนเงินดิจิ ทัล หรือ คริปโตเคอเรนซี่ กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีมาก ลูกค้ามีการบอกต่อๆ กัน โดยไม่ต้องทำการตลาดมากนัก สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ JIBEX เป็นอย่างดี ทำให้นักลงทุนที่เข้าเทรดคริปโต ฯ ต่างรู้จัก JIBEX กันทั่วหน้า

                นอกจากนี้ การมีกฎหมายเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิ จิทัลมารองรับ นับเป็นการช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของประชาชนให้สูงขึ้นด้วย ซึ่งทางด้าน JIBEX มีความพร้อมในการปฏิบัติตามกฎหม ายทุกประการ โดยมีทีมกฎหมายที่มีความรู้ความ เข้าใจนักลงทุนจึงมั่นใจได้ว่ าเป็นผู้ประกอบการที่ทำทุกอย่าง ถูกต้อง โดยเฉพาะเรื่องภาษี ถือได้ว่าเป็นผู้มีความเชี่ยวชา ญอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกังวลเมื่อเข้ามาเทรด อีกทั้งในอนาคตเมื่อมีความชัดเจ นในแนวทางปฏิบัติในเรื่องภาษี JIBEX จะช่วยวางแผนภาษีให้นักเทรดเสีย ภาษีน้อยที่สุดอีกด้วย นับเป็นจุดเด่นของ JIBEX ที่หลายคนให้ความเชื่อมั่น

                “ตอนนี้ประชาชนอุ่นใจได้ว่าผู้ป ระกอบการที่ทำธุรกิจนี้มีมาตรฐา นในการดำเนินธุรกิจ และ JIBEX เองก็มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งเรื่องกฎหมาย ภาษี และการลงทุน ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบใ ห้กับสถาบันการเงินมาหลายแห่ง เรียกว่ามีความพร้อมในการให้บริ การเพื่อตอบโจทย์นักลงทุน”

               ดร.ธรรมธีร์กล่าวด้วยว่า เกณฑ์ในการกำกับดูแลการลงทุนในส กุลเงินดิจิทัลน่าจะมีมาตรฐานพอ ๆ กับการลงทุนในหลักทรัพย์ ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลั กทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) มีแนวคิดสนับสนุนให้บริษัทหลักท รัพย์ (บล.) เข้ามาร่วมสร้างความแข็งแกร่งใน อุตสาหกรรมนี้ด้วย นับเป็นเรื่องดีต่อวงการลงทุน แต่ บล.อาจจะยังไม่เข้ามาลงทุนเองใน ช่วงแรก อาจมองหาพันธมิตรที่เชี่ยวชาญอยู่ แล้วมากกว่า โดยขณะนี้ JIBEX เองก็อยู่ระหว่างการพูดคุยกับ บล. ที่จะมาเป็นพันธมิตร เพื่อขยายตลาดให้เข้าถึงนักลงทุ นที่มีการลงทุนในสินทรัพย์ประเภ ทอื่นอยู่แล้ว และต้องการจัดพอร์ตสินทรัพย์ดิจิ ทัลและกระจายความเสี่ยงเพิ่มขึ้ น

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น “เทรดก่อน คุ้มกว่า กับJIBEX!” เป็นดังนี้

ง่ายๆ แค่เทรดกับ JIBEX ก่อนใคร รับฟรี! BTC มีมูลค่าเทียบเท่า 200 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของ https://coinmarketcap.com/ ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ซึ่งมีอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 1 BTC เท่ากับ $7,511.56 USD หรือ 240,828.1 บาท)  พิเศษ! เฉพาะ 500 คนแรกเท่านั้น

**มูลค่าเครดิตบิทคอยน์ที่จะคืน เข้าบัญชีผู้ใช้งานที่เข้าร่วมโ ปรโมชั่นนี้ มีมูลค่าเท่ากับ 200 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของ https://coinmarketcap.com/ ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ซึ่งมีอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 1 BTC เท่ากับ $7,511.56 USD หรือ 240,828.1 บาท)

 กติกาเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้:

  1. เป็นสมาชิกกับ JIBEX พร้อมเปิดใช้บริการ JIBEX Wallet
  2. ใส่โค้ดโปรโมชั่น “JXEARLY” นี้ เพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่ นนี้
  3. เป็น 500 คนแรก ที่ทำการซื้อ-ขายเงินสกุลดิจิทั ลกับ JIBEX Exchange ระหว่างวันที่ 6-30 มิ.ย. 2561 ได้เสร็จสมบูรณ์

จะได้รางวัลหรือเครดิตเงินคืนอย่างไร:

เครดิตเงินสกุลดิจิตอล (บิทคอยน์) ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 200 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของ https://coinmarketcap.com/ ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ซึ่งมีอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 1 BTC เท่ากับ $7,511.56 USD หรือ 240,828.1 บาท)** จะคืนเข้าบัญชีผู้ใช้งาน ภายใน 24 ชม. หลังจากที่ผู้เข้าร่วมโปรโมชั่น ทำการซื้อ-ขายเงินสกุลดิจิตอลบน กระดานเทรด JIBEX Exchange โดยใช้โค้ดโปรโมชั่น “JXEARLY” นี้ถูกต้องและครบถ้วนตามกติกาที่กำหนด

Political News