สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ททท.ขอมอบความสุขให้คนไทย ผ่าน Mini Story “อร Vacation”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทย Watch Form Home ในช่วง Work Form Home กับ Mini Story ชุด “อร Vacation” ที่ททท.ได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบความสุขและกำลังใจ แก่ทุกคนที่คิดถึงการท่องเที่ยวเมืองไทย ในวันที่พวกเรายังไม่สามารถออกไปท่องเที่ยวได้ดั่งใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ออกไปสัมผัสกับความสุขที่รออยู่ ที่จุดหมายปลายทางของทุกคนอีกครั้ง เร็วๆ นี้

สำหรับ Mini Story ชุด “อร Vacation”  ททท. ขอการันตี “ร้อยยิ้ม” อัดเต็มไปด้วยมุกน่ารักๆอิ่มหัวใจ และความสวยงามของเมืองไทย นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ซึ่งนับเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก ที่มาร่วมเติมความหวานและโมเม้นต์สุดจิ้น การันตีผลงานโดยผู้กำกับชื่อดัง หมู ชยพน บุญประกอบ ซึ่งเป็นเรื่องราวอินไซด์ของวิถีชีวิตสาวชาวออฟฟิศอย่าง “อร” (อิ้งค์ วรันธร) ที่เผชิญกับปัญหาความเครียดจากการทำงานโดยไม่พัก ทั้งเหนื่อยล้ากับการทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งไม่สามารถแยกงานออกจากพื้นที่ส่วนตัว โดยมีเพื่อนรักรู้ใจสุดชิลอย่าง ท็อป (ต่อ ธนภพ) ชวน ‘อร’ Vacation วางปัญหาเรื่องงานไว้ก่อน และออกไปเยียวยาจิตใจ ซึ่งได้ยกกองถ่ายทำไปสัมผัสความสวยงามไกลถึงจังหวัดภูเก็ต จัดเต็มทั้งมุกตลกและโมเม้นท์สุดจิ้น เตรียมโดนตกกันทุกคน

สำหรับงานนี้นอกจากจะได้เห็นผลงานการแสดงและซีนน่ารักๆ แล้ว ต่อ-อิ้งค์แล้ว ยังมีซีนเอาใจเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ด้วยการจัดให้ทั้ง 2 ได้โชว์เสียงร้องเพลงด้วยการ Cover เพลง “ลาลาลอย” ของ The Toy ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม รับรองว่าจะทำให้ “ตกหลุม..รัก” ทั้งคู่อย่างแน่นอน

ร่วมติดตามเรื่องราวความ “Amazing ยิ่งกว่าเดิม” และรับชมคลิปน่ารักๆ จากต่อ -อิ้งค์ ได้ที่ Facebook Fanpage: amazingไทยแลนด์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Political News