สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ททท.ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมงานเตรียมพร้อมธุรกิจรับวิถีใหม่

เริ่มแล้ว งานสัมมนา “Empowering Tech Tourism week Virtual Event” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ระหว่าง  6 - 15 กันยายน 2564 นี้ งานออนไลน์งานเดียวที่จะพาผู้ประกอยการไปพบกับนวัตกรรมที่ตรงใจ และเต็มอิ่มกับสาระเพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยวตลอด 10 วัน พบกับการถ่ายทอดสด การแนะนำนวัตกรรมจากเจ้าของนวัตกรรมที่น่าสนใจ (Innovator Showcase) อาทิ นวัตกรรมด้านบริการการท่องเที่ยว, นวัตกรรมระบบการจัดการธุรกิจโรงแรม, นวัตกรรมระบบการจัดการสำหรับร้านอาหาร, นวัตกรรม Smart Menu, นวัตกรรมจำลองห้องพักแบบ virtual, นวัตกรรมด้านบัญชี การตลาด พัฒนาบุคลากร ฯลฯ ตลอดทุกวันของการจัดงาน หรือเลือกสรรนวัตกรรม

อีกมากมายที่ Virtual Innovation Booths บูธผู้พัฒนานวัตกรรมเพื่อผู้ประกอบการ จัดแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจ สามารถชมข้อมูลนวัตกรรม และทำนัดหมายเจรจาธุรกิจได้แบบออนไลน์ และพลาดไม่ได้กับการสัมมนาออนไลน์เพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว โดยวิทยากรชั้นนำร่วมให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ เจาะลึกถึงการปรับตัวและเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยว ภูเก็ต, เชียงใหม่ ชลบุรี และขอนแก่น

พร้อมรับคำปรึกษาข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการ ที่ TAT CLINIC Virtual Booths โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและบูธ Supporting Organizations Virtual Booths โดยองค์กรผู้สนับสนุนผู้ประกอบการและผู้พัฒนานวัตกรรม ได้แก่ depa, NIA, TEDFund, SMEDBank, ธนาคารกรุงเทพฯ และTVCA แบบออนไลน์

พิเศษ! ลุ้นรับของที่ระลึกในงานมากมาย อาทิ Mi TV Stick มูลค่า 1,350 บาท, Mi Casual Daypack, Gift Voucher Tops Super Market, Starbuck เป็นต้น สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.empoweringtechtourism.com/seminar/event_agenda  เข้าชมงาน Empowering Tech Tourism week Virtual Event ได้ที่เว็บไซต์ https://www.empoweringtechtourism.com/seminar/main_map หรือ https://www.empoweringtechtourism.com คลิกที่ Pop up หรือ Banner

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกร็บ รับลูก ททท. เปิดตัวแคมเปญ“สุขทันที…ที่เที่ยวกับ Grab”ชวนเที่ยวเมืองรอง-โปรโมท Unseen Thailand

ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศ ผลักดันแคมเปญ“สุขทันที ที่เที่ยวไทย”ดันเป้ารายได้ท่องเที่ยวรวม ปี 67 ทะยาน 3 ล้านล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วม ททท. จัด“คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ททท.รุกตลาดจีนจัดไลฟ์สตรีมมิง “Super World Trip BOSS LIVE” ครั้งที่ 2 จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน”

ททท.ร่วมกับ Alipay+ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ททท. ผนึก แอปพลิเคชัน TAGTHAi (ทักทาย) ร่วมผลักดันแอปพลิเคชันเพื่อการท่องเที่ยวแห่งแรก

Political News