สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไฮเออร์ ส่งวิดีโอไวรัล ซีรีส์“THE PERFECT POINT”ตอกย้ำเทคโนโลยี MAGIC ROOM

มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลให้สะดวกสบายและสมาร์ทยิ่งขึ้น ล่าสุด ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัววิดีโอไวรัล โชว์นวัตกรรมตู้เย็น “Haier Gen 3 New Temp Technology” นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ความยาว 45 วินาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT POINT” ชูจุดเด่นสมาร์ทฟังก์ชันสุดล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น  

มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้ไฮเออร์สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกในเวลาอันรวดเร็วและกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำในทุก ๆ กลุ่มสินค้า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มตู้เย็นที่มียอดขายอันดับหนึ่ง 13 ปีซ้อน โดยปีนี้มีสินค้าเรือธงอย่าง Haier GEN3 ซึ่งเป็นตู้เย็นที่ก้าวสู่ยุคใหม่ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งราคา ฟังก์ชันการใช้งาน ตลอดจนเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดีที่สุด”  

สำหรับแนวคิดของวิดีโอไวรัลชุดล่าสุดของตู้เย็นไฮเออร์ ต้องการเน้นย้ำความสำคัญของเทคโนโลยี GEN3 ในตู้เย็น MAGIC COOLING PLUS Series ที่มีเทคโนโลยี MAGIC ROOM ปรับอุณหภูมิได้ตามอาหารที่แช่ โดยเล่าเรื่องผ่าน มาสคอตเนื้อพรีเมี่ยม เครื่องดื่มวุ้น และไอศกรีมเค้ก ที่เป็นตัวแทนในการสื่อสารให้เห็นว่า อุณหภูมิที่ดีที่สุดในการแช่และรักษาคุณภาพนั้นเป็นอย่างไร และสะท้อน Pain Point ของการแช่เย็น ในตู้เย็นธรรมดาที่แตกต่างจากการมีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันได้สะดวก และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Political News