สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เดอะมอลล์ ชวนร่วมค้นหาความสุข สนุกรับซัมเมอร์ในงาน THE MALL SUMMER EXPLORER

 เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ พันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรร้านค้าในศูนย์การค้าทั้งกลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 700 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น MUJI, EVEANDBOY, UNIQLO, ANELLO, CHARLES&KEITH และ CHEVIT-D BY SCG จัดงาน THE MALL SUMMER EXPLORER เปิดพื้นที่ความสนุกและสร้างความสุขรับซัมเมอร์ให้ทุกคนครอบครัว จัดเต็มกิจกรรมสร้างสีสันและศิลปินดาราที่ยกขบวนมามอบความสุข สุดสนุกรับลมร้อน งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤษภาคม 2564   ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้จัดพิธีเปิดงาน THE MALL SUMMER EXPLORER จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี คุณดวงตา  พงษ์วิไลย์           ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย พันธมิตรทางธุรกิจ, ศิลปิน-ดารา อาทิ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, พร้อม - ราชภัทร วรสาร และบิ๊กบูม - จิรายุ สงวนศิลป์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมสืบสานประเพณีการละเล่นว่าวแบบไทยโมเดิร์น, ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Tilly Bird ที่จะมาสร้างความสนุกสนานรับซัมเมอร์

งาน “THE MALL SUMMER EXPLORER” เปิดพื้นที่ Hangout แห่งใหม่ สร้างสีสันเติมเต็มความสุขและเพิ่มดีกรีความสนุกให้ทุกคนในครอบครัว โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kite Festival” มหกรรมว่าวครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับสมาคมกีฬาว่าวไทย จุฬา – ปักเป้า พร้อมเนรมิตบรรยากาศและการตกแต่งพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขาให้เป็นอาณาจักรของว่าว ซึ่งได้นำ “ว่าว” มาเป็นสัญลักษณ์ในการมอบประสบการณ์ “อิสระ” แห่งความสุข ออกไปค้นหาความสุข ความสนุก พร้อม   ช้อปปิ้งแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์

ภายในงานพบกับไฮไลท์ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการรังสรรค์ว่าวจุฬาขนาดยักษ์สูงกว่า 4 เมตร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะกลายเป็นสีสันรับซัมเมอร์ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย           ชมนิทรรศการว่าว บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของว่าวไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตื่นตาตื่นใจไปกับว่าว 4 ภาคที่สะท้อนเอกลักษณ์ภูมิปัญญาพื้นบ้านแต่ละภาคของไทย ไม่ว่าจะเป็น ว่าวภาคกลาง : ว่าวจุฬาและว่าวปักเป้า ว่าวเอกลักษณ์ประจำชาติไทย, ว่าวภาคใต้ ว่าวควายและว่าวนกยูง, ว่าวภาคเหนือ : ว่าวพระร่วง เอกลักษณ์ของสุโขทัยซึ่งเป็นว่าวที่มีลักษณะเหมือนคนมากที่สุด, ว่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : ว่าวสองห้องหรือในภาคกลางเรียกว่าว่าวดุ๊ยดุ่ย เป็นว่าวที่คนในภาคอีสานนิยมเล่นมากที่สุด นอกจากนี้   ในงานยังรวบรวมว่าวนานาชนิดหลากหลายสีสันมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ อาทิ ว่าวจุฬา, ว่าวปักเป้า,     ว่าวผีเสื้อ, ว่าวงู, ว่าวนกฮูก และว่าวอีลุ้ม สนุกสนานไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อป DIY ตกแต่งว่าวในสไตล์ของคุณเอง รวมทั้งเพลิดเพลินเต็มอิ่มกับ WORLD STREET PERFORMANCE และการแสดงอีกมากมาย อาทิ Percussion, โชว์ลาวกระทบไม้, โปงลาง ฯลฯ ให้ทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกกันในช่วงซัมเมอร์นี้   งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2564 ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์         งามวงศ์วาน

พบกับหลากหลายสีสันความสนุกกับกิจกรรมรับซัมเมอร์มากมายที่ เดอะมอลล์  ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

เดอะมอลล์ บางกะปิ : ซัมเมอร์นี้ออกไปเที่ยวเมืองไทยกับงานไทยเที่ยวไทย รับซัมเมอร์ รวบรวมดีลสุดพิเศษจากโรงแรม ที่พัก แพคเกจท่องเที่ยว รวมถึง Voucher บุฟเฟ่ต์ห้องอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วเมืองไทย ลดสูงสุด 70% อาทิ AIRASIA, VANA BELLE KOH SAMUI, SHERATON HUA HIN RESORT & SPA, AMARI HOTELS & RESORTS, LOVE ANDAMAN, โจ๊กแลนด์มาร์ค, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจันทบุรี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา และหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 1 – 7 เมษายน 2564 ที่ บริเวณ Lifestyle Hall A/B ชั้น G นอกจากนี้ลุ้นเป็นคนพิเศษ Meet & Greet หยิ่น - วอร์ เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าและห้างฯเดอะมอลล์ บางกะปิ ครบ 1,500 บาท รับบัตร Meet & Greet สุด Exclusive เพียง 800 สิทธิ์เท่านั้น   (เริ่มช้อปวันที่ 29 มี.ค. – 11 เม.ย. 64) พิเศษ!! สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต Citi, SCB M VISA, AEON 20 ท่าน ลุ้นถ่ายภาพใกล้ชิดกับหยิ่น - วอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 16.00 – 18.00 น. ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

 เดอะมอลล์ บางแค : อิ่ม อร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มคลายร้อนในงาน Summer Market พบกับสตรีทฟู้ดและFood Truck ที่ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาด สนุกสนานไปกับเกมส์สุดมันส์ และจุดถ่ายรูปแห่งใหม่กับ   Kite Space ที่ตกแต่งด้วยว่าวสีสันสดใสสวยงาม ในวันที่ 7 – 18 เมษายน 2564 ที่ บริเวณ หน้าห้างเดอะมอลล์ บางแค นอกจากนี้สำหรับคนชอบท่องเที่ยว ซัมเมอร์นี้พบกับงาน THE MALL SUMMER EXPLORER : TRAVEL FAIR ซึ่งได้ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทย รวบรวมแพ็คเกจที่พัก ห้องอาหาร สปา และโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษเหนือระดับจากโรงแรม รีสอร์ท ชั้นนำทั่วประเทศกว่า 25 โรงแรมอาทิ RENAISSANCE KOH SAMUI RESORT & SPA, HYATT REGENCY BANGKOK SUKHUMVIT, NOVOTEL HUA HIN CHA AM BEACH RESORT & SPA, PIMALAI RESORT AND SPA, MERCURE HOTEL CHIANG MAI  และโรงแรมชื่อดังอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลจากโรงแรมชั้นนำ และกิจกรรมสำหรับคนชอบเที่ยวตลอดงาน 22-25 เมษายน 2564 ที่ บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ และ อีเว้นท์ฮอลล์ จีเอ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค ตลอดเดือนเมษายน พบกับ THE MALL BANGKAE GO! SKATE แหล่งแฮ้งค์เอ้าท์ของชาวสเก็ตทุกประเภท ทั้ง SKATEBOARD, SURF SKATE, LONGBOARD กับโลเคชั่นใหม่ บริเวณดาดฟ้า อาคารจอดรถ B (SB DESIGN SQUARE) เปิดทุกวัน 16.00-21.00 น. ฟรี!!! สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ช้อปครบ 3,000 บาทรับทันทีผ้าปูชายหาดรับซัมเมอร์ มูลค่า 1,200 บาท สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด สำหรับสมาชิก M CARD เท่านั้น

เดอะมอลล์ โคราช : คลั่ง Kite Fest  ครั้งแรกกับงาน CONTEST SUMMER EXPLORER การแข่งขัน SURFSKATE รับลมร้อน, ประกวด GRAFFITI บนว่าวขนาดยักษ์ , ประกวดประดิษฐ์ว่าวสวยงาม ชิงเงินรางวัลกว่า 70,000 บาท นิทรรศการว่าวนานาชนิด สนุกสนานกับ Workshop ตกแต่งว่าวและกิจกรรมมากมาย ได้ในวันที่ 24 – 29 เมษายน 2564

พร้อมเชิญชวนร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์วิถีใหม่กับการสรงน้ำพระในช่วงเทศกาลสงกรานต์      ในวันที่ 9 – 16 เมษายน 2564 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

นอกจากนี้ มอบโปรโมชั่นสะสมแสตมป์สุดฟิน ยิ่งช้อปมากยิ่งมีสิทธิ์เป็น Top Spenders รับฟรี!แพคเกจที่พักสุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ ให้ไปพักผ่อนคลายร้อนรับซัมเมอร์ทุกสัปดาห์ ที่  Anatara Bophut Koh Samui Resort รวม 30 รางวัล มูลค่ากว่า 7 แสนบาท พร้อมคืนกำไรให้นักช้อป ได้เติม Point แรงเวอร์ รับ Voucher สุดฟินสูงสุด 1,300 บาท และรับคะแนนสะสม 1,000 M Point เพียงช้อปครบทุก 1,000 บาท สะสมแสตมป์ 1 ดวง ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

ค้นหาความสุข เติมเต็มความสนุกรับซัมเมอร์กับหลากหลายกิจกรรมสร้างสีสันในงาน THE MALL SUMMER EXPLORER งานจัดขึ้นวันนี้ - 16 พฤษภาคม 2564 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

Political News