สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พาคุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูริมทะเล

บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด มหาชน ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับในสไตล์คุณ เพื่อตอบโจทย์วันหยุดพักผ่อนในฝันกับ โปรโมชั่น “Island Getaway Offer” สุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ของ 3 โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูริมทะเล ได้แก่ โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย,  โรงแรมทราย ลากูน่า ภูเก็ต และ โรงแรมทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ที่นำเสนอใน งานมหกรรมท่องเที่ยว Siam Paragon Luxurious Vacation Fair ณ ไลฟสไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

โปรโมชั่น Island Getaway Offer สำหรับ โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 3,900บาท และยังสามารถใช้สิทธิ์โครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ในราคาเริ่มต้น 2,340 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมถึงบริการน้ำชายามบ่ายทุกวัน และการันตีอัพเกรดห้องพักให้ฟรี นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดเพิ่ม 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในห้องอาหารและสปาทรีทเมนต์ของโรงแรม พร้อมสิทธิ์เช็คอินล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 09.00 น และเช็คเอาท์หลัง 16.00 น (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) รวมถึงเล่นกีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ได้ฟรี พิเศษ! หากเข้าพักมากกว่า 3 คืนขึ้นไป รับฟรีเครดิตเงินสด 1,000 บาท สำหรับใช้จ่ายภายในโรงแรม หรือเลือกใช้บริการรับ-ส่ง สนามบินนานาชาติเกาะสมุย

สำหรับโรงแรมทราย ลากูน่า ภูเก็ต (SAii  Laguna Phuket) ตั้งอยู่ใจกลาง “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พลิกโฉมให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้คุณดื่มด่ำกับอาหารและบาร์ริมทะเล มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 2,499 บาท และสามารถใช้สิทธิ์โครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ในราคาเริ่มต้น 1,499 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าและสิทธิประโยชน์คลับสำหรับทุกห้องพัก และรับเซ็ตอาหารค่ำซีฟู้ดและสปาร์คลิ่งไวน์สำหรับ 2 ท่าน ฟรี 1 ครั้งเมื่อเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน นอกจากนี้ยังมอบส่วนลด 25% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม และสิทธิ์เช็คอินล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 10.00 น. และเช็คเอ้าท์ล่วงเวลาได้ถึง 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) โดยเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีเข้าพักและรับประทานเมนูสำหรับเด็กฟรี 

ส่วนโรงแรมทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii  Phi Phi Island Village) สวรรค์แห่งการพักผ่อนบนเกาะพีพีดอน จังหวัดกระบี่ ที่มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ย่างก้าวแรก ณ ล็อบบี้ ไปจนถึงสระว่ายน้ำ สปา และห้องพัก รวมถึง “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ที่นักท่องเที่ยวที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมไม่ควรพลาด นำเสนอในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 3,750 บาท พร้อมอาหารเช้าและบริการรถและเรือรับส่งฟรี สำหรับ 2 ท่าน นอกจากนี้ยังสามารถใช้สิทธิ์โครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ในราคาเริ่มต้น 2,250 บาทต่อคืน และรับส่วนลด 25% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมไวน์และแชมเปญ) สปาทรีทเมนต์ และแพคเกจทัวร์ โดยเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เข้าพักและทานอาหารฟรี

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย สามารถจอง โปรโมชั่น “Island Getaway Offer” สำหรับโรงแรมแบบอัลตร้าลักชัวรี ได้ที่งานมหกรรม Siam Paragon Thailand Luxurious Vacation Fair ณ ไลฟสไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ และใช้สิทธิ์เข้าพักได้ระหว่างวันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 สำหรับโรงแรมทรายทั้งสองแห่ง และเข้าพักได้ระหว่างวันที่ที่ 1 เมษายน ถึง 31 ตุลาคม 2564 สำหรับโรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย

Political News