สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ส่งต่อความสุขส่งท้ายปี สไตล์ ECO FRIENDLY ในงาน THE MALL ECO GIFT FAIR

          เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เอาใจสายกรีน ส่งต่อความสุข สนุกส่งท้ายปีในงาน THE MALL ECO GIFT FAIR เทศกาลของขวัญของคนรักษ์โลก สไตล์ ECO FRIENDLY            ที่จะทำให้รู้ว่าการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องง่าย และสนุกได้ในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับโซนกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 10 ธันวาคม 2563 ที่ บริเวณ M EVENT HALL ชั้น G และ M LIFESTYLE HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ 12 – 16 ธันวาคม 2563 ที่ บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค

ภายในงาน THE MALL ECO GIFT FAIR พบกับโซนกิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม HEALTH & GREEN MARKET ช้อปเพลินกับของขวัญ และสินค้าไอเดียรักษ์โลกอิ่มอร่อยกับเมนูเพื่อสุขภาพ จากร้านค้าดาราดังคับคั่ง ดีต่อใจ ดีต่อโลก มากกว่า 50 ร้านค้า ECO IDEA GARDEN เวิร์กชอปรักษ์โลก ชมผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์จากเศษวัสดุเหลือใช้โดย คุณเป๋-ธนวัต มณีนาวา แห่งTAM:DA STUDIO ศิลปินนักคิดที่นำวัสดุสิ่งของเหลือใช้ ธรรมดาใกล้ตัวมาปรับเปลี่ยนหน้าที่ด้วยความ “สนุก” ให้เป็นงานดีไซน์สุดเก๋ ที่เชื่อว่าใครที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน พร้อมสนุกกับกิจกรรมประดิษฐ์ของขวัญสุดน่ารัก WORKSHOP สอนทริคห่อของขวัญ พร้อมการ์ด เพียงซื้อสินค้าภายในงาน หรือในศูนย์การค้าฯ (ไม่มียอดขั้นต่ำ)จำกัด 40 สิทธิ์ / วัน รอบเวลา 12.00 - 19.00 น. และกิจกรรมทำกระเป๋าผ้ามัดย้อมจากแก่นฝาง โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เพียงซื้อสินค้าภายในงาน (ไม่มียอดขั้นต่ำ)จำกัด 10 ท่าน / วัน รอบเวลา 13.00 น. เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้น สนุกสุดมันส์กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพที่จะมามอบความสุขส่งท้ายปี ตั้งแต่เวลา     16.00 น. เป็นต้นไป วันที่ 5 ธ.ค. 63 พบกับ "ลุลา", วันที่ 6 ธ.ค. 63 พบกับ "แสตมป์ อภิวัชร์",  วันที่ 7 ธ.ค. 63 พบกับ "คชา นนทนันท์", วันที่ 10 ธ.ค. 63 พบกับ "กัญจน์กันต์" ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน และวันที่ 12 ธ.ค. พบกับ ริท เรืองฤทธิ์, วันที่ 13 ธ.ค. พบกับ แว่นใหญ่ ที่ เดอะมอลล์ บางแค

ช้อปสนุก สุดคุ้ม GREEN PRIVILEGES เพียงแสดงถุงผ้า และช้อปภายในงาน หรือภายในศูนย์การค้าฯ ช้อปครบ 100 บาทขึ้นไป (ต่อใบเสร็จ) รับฟรี! หลอดไม้ไผ่รักษ์โลก และช้อปครบ 500 บาท ขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จได้) รับฟรี! น้ำเคล สกัดเย็น (จำนวนจำกัด)

Political News