สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัย แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ประสบเหตุร้ายที่นครราชสีมา

นายสุวัฒน์  ระดมสุทธิกุล Chief Claims Officer บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวันชัย กาญจนศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส งานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบเงินสินไหมทดแทน จำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่ นายโกสีย์ จันทร์เพ็ง ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ ซึ่งได้ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้กับบริษัทฯ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นางสาวธนันท์ลดา คงสินสิริวรกุล ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ. จ.สกลนคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ วัดป่าภูธร อ.เมือง จ.สกลนคร

ธนชาตประกันภัย ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต  และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้  ซึ่งบริษัทฯ ตระหนักดีถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้น จึงพร้อมในการดูแลและเดินทางไปมอบเงินสินไหมทดแทนในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ธนชาตประกันภัย รุกตลาดการท่องเที่ยว ส่ง 4 แพ็กเกจ “ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ทราเวลโพรเทค” ตอบโจทย์นักเดินทาง

ธนชาตประกันภัย ให้ความคุ้มครองฟรีลูกค้าเทศกาลสงกรานต์ 2567 จัดเต็ม 2 ความคุ้มครอง ทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันอัคคีภัย

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

Political News