สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อ.ต.ก.จัดยิ่งใหญ่“ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ จังหวัดนครสวรรค์

อ.ต.ก. จัดยิ่งใหญ่ ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จังหวัดนครสวรรค์ ”  วันที่  2 - 8 กุมภาพันธ์  2561 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า   จังหวัดนครสวรรค์

นายกมลวิศว์  แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  กล่าวว่า ทางองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ได้จัดงาน “ ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จังหวัดนครสวรรค์ ”  ระหว่างวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า   จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี รองผู้ว่าจังหวัดนครสวรรค์ นายบรรลือ สง่าจิตร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน                  

การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์  เพื่อให้การขับเคลื่อนโครงการตลาดสินค้าเกษตรระดับพื้นที่ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นรูปธรรม และสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการจัดตลาดสินค้าเกษตรตามภูมิภาคต่าง ๆ  เพื่อดำเนินการในรูปแบบตลาดกึ่งถาวรและพัฒนาไปสู่ตลาดถาวร เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรคุณภาพ ให้เกษตรกรเรียนรู้ในกระบวนการจัดการด้านการผลิต/การตลาด ส่งเสริมและเชื่อมโยงสินค้าเกษตรระหว่างภูมิภาค  เป็นการเผยแพร่ และสร้างโอกาสในการขยายผลโครงการตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพระดับพื้นที่

ภายในงาน ได้นำสินค้าผลผลิตทางการเกษตร พืชผักผลไม้ ที่มีคุณภาพและผลผลิตแปรรูป จากทั่วทุกภูมิภาคมาจำหน่าย กว่า 60 ร้านค้า และกิจกรรมส่งเสริมการขาย สินค้านาทีทอง ไข่ไก่ และนำมันพืชในราคาประหยัด สำหรับผู้ที่เข้าชมงาน ทาง องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ยังนำพันธุ์กล้วยไม้สวยงาม มาแจกทุกวันๆละ 100 ต้น  การจัดงานเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 ถึงเวลา 21 .00 น. ทุกวัน

Political News