สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซัมมิท แคปปิตอล ทำบุญสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสย้ายสำนักงานใหญ่ โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ ณ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 968 ชั้น 11 อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ พิธีดังกล่าวมี มร.ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมพิธี

มร.ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ กรรมการบริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ”ซัมมิท แคปปิตอล ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 25 ปี จำเป็นต้องขยับขยายพื้นที่ให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด ในปีนี้เราจึงย้ายสำนักงานใหญ่ จากชั้น 10 เป็นชั้น 11 ที่อาคารอื้อจือเหลียง เพื่อให้มีพื้นที่รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มพื้นที่ให้กับบุคลากรในองค์กรได้มีพื้นที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในโอกาสนี้เราจึงจัดพิธีทำบุญสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บริษัท”

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I-TRUST” เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร และสังคมส่วนรวม และมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทยด้วยการให้ความคล่องตัวทางการเงินอย่างมีความรับผิดชอบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News