สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น”โชว์ป๋า!!!บุกเดินหน้ากระหน่ำแจกทองคำไม่ยั้ง ช่วงส่งท้ายปี

ลานประมูลรถรายใหญ่ชื่อดัง“แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น”โชว์ป๋า!!!บุกเดินหน้ากระหน่ำแจกทองคำไม่ยั้งหวังมอบความสุขให้ลูกค้าช่วงส่งท้ายปี

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยว่า  เหลืออีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ถือได้ว่าเป็นช่วงแห่งความสุขที่หลายๆ ท่านรอคอย อย่างไรก็ตามในส่วนของแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) ได้ให้ความสำคัญกับช่วงเทศกาลดังกล่าวด้วยเช่นกันโดยดูจากต้นเดือนธันวาคม 2562 ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) ก็ได้มีการจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้ามากมายซึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เรามอบให้กับลูกค้านี้นอกจากจะเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดประมูลรถแล้วยังเป็นการส่งมอบความสุขที่ไปพร้อมกับกำลังใจดีๆ ให้กับลูกค้าของเราด้วย

 อย่างไรก็ตามการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในลักษณะเช่นนี้โดยไม่เพียงเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่เท่านั้น แต่เราจะจัดทำกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องตลอดไป และที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี 2562 เราก็ได้ทำกิจกรรมดีๆ ในลักษณะนี้ออกมาเป็นระยะๆ โดยมีการมอบทองคำแท้ให้กับลูกค้าผู้ประมูลรถที่ชนะการประมูลในราคาที่สูงสุด เป็นต้น  ซึ่งการมอบของรางวัลดังกล่าวถือเป็นการมอบกำลังใจให้กับลูกค้านั่นเอง

ทั้งนี้สำหรับในช่วงต้นเดือนต้นธันวาคม 2562 นี้ เราได้มีการเปิดช่องทางการประมูลช่องทางใหม่ขึ้น โดยลูกค้าสามารถคลิกดูได้ที่  www.appleebid.com  ซึ่งช่องทางนี้ผู้เข้าร่วมประมูลก็มีลุ้นได้รับแหวนทองคำด้วยเช่นกัน โดยการประมูลรถช่องทางใหม่จะเป็นการประมูลรถแบบง่ายๆ  ซึ่งช่องทางใหม่  www.appleebid.com นี้ เป็นการประมูลรถแบบจบเท่าไรจ่ายแค่ที่เห็นซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้มีการจัดกิจกรรมมอบความสุขให้ผู้เข้าร่วมประมูลด้วยเช่นกันโดยลูกค้าที่ชนะการประมูลก็มีสิทธิ์ลุ้นรับแหวนทองคำ 1 วงด้วยเช่นกัน

และการส่งความสุขในช่วงเดือนธันวาคมยังไม่จบเพียงเท่านี้ในเฟซบุ๊กเพจของเรา คือ Apple Auto Auction (Thailand) ยังมีการสร้างสีสันให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุก และมอบของรางวัลด้วย ซึ่งหากผู้สนใจตอบคำถามระหว่างการไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก เพจ Apple Auto Auction (Thailand)  และหากตอบถูกมีลุ้นของรางวัลมากมาย  เช่น  ทองคำ  บัตรกำนัลดื่มกาแฟ  กระเป๋า หรือ ชำรวยน่ารักๆ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้นั่นเอง

นายอนุชาติ ยังกล่าวในตอนท้ายถึงแผนการประมูลรถในช่วงเดือนธันวาคม 2562 ว่า สำหรับตารางการประมูลรถที่ออกมานั้นรายละเอียดดูได้จากตารางการประมูลที่มอบให้นั่นเองครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-399-2299​ ​หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​www.appleauction.co.th

Political News