สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บุ๋ม-ตรีรัก เจ้าของสบู่จิ๊กซอว์ ME จับมือกับสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน It’s ME It’s my Life เปิด Shop

คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี นางเอกสาวนักแสดงมากฝีมือและนักร้องที่โด่งดังในยุค 90 ด้วยวัย 52 ปี     ที่เวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ ที่ใครๆ เห็นก็บอกว่ายังสวยเอ๊าะๆ หน้าเด็กแถมหุ่นดีสุดเซ็กซี่มาก ฟิตเกินร้อยและแอคทีฟตลอดเวลาในลุคนักธุรกิจสาว เอ็ม.ดี. บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด เจ้าของสบู่จิ๊กซอว์ ME         เกรดพรีเมี่ยม ร่วมกับสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน It’s ME It’s my Life เปิด Shop สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสมนาคุณให้ลูกค้า พบโปรแรง!!! ซื้อ 1 แถม 1 ทุกรายการ เฉพาะวันเปิดงานที่ผ่านมา และยังมีโปรสุดปังอลังการซื้อ  4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2562 และในงานนี้มีดารา ศิลปิน นักร้องคีตา และเซเลปจำนวนมาก ให้เกียรติมาร่วมงานและพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของแต่ละท่าน ณ ชั้น 3 โซน Creative Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

คุณตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า สบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมกับศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน It’s ME It’s my Life เปิด Shop สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม และได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการสมนาคุณให้ลูกค้า และอยากให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าดีเกรดพรีเมี่ยมในราคาพิเศษ ซึ่งมีโปรแรง!!! ซื้อ 1 แถม 1 ทุกรายการ เฉพาะวันเปิดงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก และยังมีโปรสุดปังอลังการ 4 จ่าย 3 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2562 ได้แก่

  1. ซื้อ 4 จ่าย 3 ชุดเล็ก Small set ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME สูตรใดก็ได้ 4 ก้อน มูลค่าก้อนละ 95 บาท จ่ายเพียง 285 บาท ส่วนลด 95 บาท
  2. ซื้อ 4 จ่าย 3 ชุดกลาง Medium set เพียงซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME สูตรใดก็ได้ครบ 4 Set จ่ายเพียง 1,140 บาท ราคาเต็ม 1,520 บาท ส่วนลด 380 บาท
  3. ซื้อชุดใหญ่ Limited set ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ชุด Limited  Edition  ครบ 25 สูตร  ลดทันที 30% จากราคา 2,375 บาท ลดเหลือ 1,663 บาท

คุณจตุพล เกียรติระบิล รองกรรมการ ผู้จัดการสายงานปฏิบัติการและสนับสนุนธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่เลือกสบู่จิ๊กซอว์ ME มาวางจำหน่ายที่นี้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างโดดเด่นจากสบู่แบรนด์อื่นๆ และมีคุณภาพการผลิตที่ดี มีมาตรฐานสูง ที่สำคัญการดีไซน์ของโปรดักส์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แตกต่างจาก   แบรนด์อื่น และเป็นสินค้าพรีเมี่ยมแบรนด์ของคนไทยที่เราควรสนับสนุนส่งเสริมการค้า

โดยในวันนี้มีดารา ศิลปิน นักร้องคีตา และเซเลปจำนวนมาก ได้แก่ คุณตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ          ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้, คุณเล้ง อดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ Zenithorial, คุณเปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง,     คุณฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, คุณแอน อังคณา ทิมดี, คุณยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, คุณจอย T-Skirt, คุณกิ๊ฟ T-Skirt, คุณต๊อก  Dr. Kids, คุณอ๊อบ Dr. Kids, คุณเขตต์  ฐานทัพ, คุณวิน วีรชัย The Divo, คุณอานันท์ อภินันทน์  Force Jun  เทรนเนอร์จัน, น้องพีช พิชญ์อร วนรัตน์ 1 ใน 10 จากการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 และน้องณีน วริฐา จิโรจน์กุล พรีเซนเตอร์สบู่  จิ๊กซอว์ ME ให้เกียรติมาร่วมงานและพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของแต่ละท่าน

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสบู่ที่มีรูปลักษณ์เป็นจิ๊กซอว์รายแรกของไทย ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม เอกลักษณ์เฉพาะตัว นำสบู่ก้อนเดี่ยว 4 ก้อน มาประกอบติดกันได้เป็นรูปสี่เหลี่ยมแต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น  2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร มีทั้งหมด 25 สูตร 25 สี และเป็นสบู่เบสกลีเซอรีน สูตรอ่อนโยน ส่วนผสมสกัดจากสารธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทั้งผู้หญิง ผู้ชายและเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป

TRI ได้คิดค้นและพัฒนาสบู่จิ๊กซอว์ ME เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าและผิวกายมากที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการคิดค้นพัฒนาสูตร ตั้งแต่ศึกษา ค้นคว้า และหาสารสกัดส่วนผสมอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และมีการควบคุมการผลิตอย่างเคร่งครัดในทุกขั้นตอน ได้ผ่านการทดสอบ และได้รับรองจาก อย. ใช้แล้วปลอดภัย

สามารถดูรายละเอียด โปรโมชั่น กิจกรรมต่างๆ และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเซียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทาง FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters, และเว็บไซต์ http://trigangsters.com และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649 

Political News