สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วิ่ง “GUYY RUN หน้าพร้อม กายพร้อม” ส่งเสริมคนไทยรักสุขภาพ ใส่ใจสังคม

บจก. อีวาแมค นำโดย ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY จัดงานแข่งวิ่ง “GUYY RUN หน้าพร้อม กายพร้อม” ส่งเสริมคนไทยรักสุขภาพ ใส่ใจสังคม

คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า “การจัดงานแข่งวิ่ง “GUYY RUN หน้าพร้อม กายพร้อม” จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพ หันมาออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะกีฬาวิ่งแข่งเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เริ่มต้นได้ง่าย ที่ไหนก็ได้ ต้นทุนไม่แพง อุปกรณ์ไม่เยอะเหมือนกีฬาประเภทอื่นๆ  เรียกได้ว่ากีฬาวิ่งคือกีฬาประจำตัวที่เป็นสัญลักษณ์ของคนรักสุขภาพ นอกจากการจัดแข่งวิ่งแล้ว  GUYY อยากแบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ด้วยแนวคิด Sharing is caring ร่วมบริจาคเงินให้สภากาชาดไทย จำนวน 150,000 บาท” 

“GUYY RUN หน้าพร้อม กายพร้อม” แบ่งระยะการวิ่ง ออกเป็น 5 กม. และ 10 กม. เลือกใช้สถานที่จัดวิ่งที่ ทอสคาน่า วัลเลย์ เขาใหญ่ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา เนื่องจากมีวิวทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศท่ามกลางขุนเขา ต้อนรับลมหนาว สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมวิ่งกว่า 700 คนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากพระเอกหนุ่มหล่อ คุณเจมส์ มาร์ อัศรัสกร แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News