สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดบริการธุรกรรมออนไลน์ ฝาก โอน สมัครสินเชื่อ และอื่นๆ แล้ว ที่ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอบรับกระแสสังคมไร้เงิน เปิดบริการธุรกรรมออนไลน์                 ฝาก โอน  สมัครสินเชื่อ และอื่นๆ แล้ว ที่ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์  กลางโถงชั้น5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  สำหรับ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์นี้ เป็นพี้นที่ที่ธนาคารเปิดให้บริการแก่ลูกค้าธนาคารและลูกค้าทั่วไป สามารถเข้ามานั่งผ่อนคลาย อีกทั้งเป็นจุดนัดพบก่อนเข้ารับความบันเทิงในโรงภาพยนตร์โดยลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมด้านการเงินนั้น ลูกค้าสามารถใช้บริการเสมือนสาขาของธนาคาร

ทั้งการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ดิจิทัล ซีไอเอ็มบีไทย (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) แบบออนไลน์ พร้อมรับบัตรเดบิต Digital Savings โดยได้รับสิทธิประโยชน์ดูหนังราคาพิเศษ 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังมีบริการโอนเงินระหว่างบัญชีภายในธนาคาร และบริการรับฝากเช็คของธนาคาร โดยจำกัดวงเงินไม่เกิน 30,000 บาทต่อรายการ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ด้วย       บัตรประชาชนเพียงใบเดียว โดยสามารถรู้ผลการอนุมัติเบื้องต้นได้ทันที

นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมด้านการเงินที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล โดย ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ (CIMB THAI LOUNGE) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น.

Political News