สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

CASIO เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE สปอร์ตโครโนกราฟเรือนบางรุ่นใหม่

บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด  แนะนำนาฬิกา EDIFICE สปอร์ตโครโนกราฟ เรือนบางรุ่นใหม่ล่าสุด 2 คอลเลคชั่น รวม 4 รุ่น ผลงานรังสรรค์ร่วมกับ 2 พันธมิตร ได้แก่ Scuderia Toro Rosso (สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่) ซึ่งแบรนด์ EDIFICE เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่  EQB-1000TR และ EFR-S567TR โดยนาฬิกา 2 รุ่นนี้เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน แดง และเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีของรถแข่งรุ่น STR14 ของทีม Scuderia Toro Rosso (สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่) ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ประจำปี 2019 เสริมด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ (วัสดุหลักที่ใช้ในอุตสาหกรรมรถแข่ง) ที่หน้าปัดและขอบตัวเรือน มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา  และฮอนด้า เรซซิ่ง ผู้ผลิตเครื่องยนต์ให้กับรถแข่งทีม Scuderia Toro Rosso (สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่) ได้แก่ EQB-1000HRS และ  EQB-1000HR  เป็นรุ่นที่ออกแบบร่วมกันเป็นครั้งที่ 2 กับ Honda Racing มาในโทนสีแดง-ดำ โดยนำวัสดุอัลลอยพิเศษและไทเทเนียม ซึ่งใช้ในวาล์วเครื่องยนต์ฮอนด้ามาใช้ในตัวเรือนนาฬิกา มีคุณสมบัติทนทานและกันรอยขีดข่วน  ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำแนวคิด “Speed and Intelligence” ผ่านภาพลักษณ์มอเตอร์สปอร์ต ระดับโลก 

สำหรับ 2 รุ่นแรก ได้แก่  EDIFICE Scuderia Toro Rosso Limited Edition  รุ่น EQB-1000TR และ EFR-S567TR  นาฬิกาโครโนกราฟตัวเรือนบางพิเศษ  โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีน้ำเงิน แดง และเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีของรถแข่งรุ่น STR14  ซึ่งทีม Scuderia Toro Rosso ใช้ในการแข่งขันประจำปี 2019 บนหน้าปัดของทั้ง 2 รุ่นมีลวดลายแถบสีแดงที่สะดุดตาบนพื้นหลังสีน้ำเงิน รวมถึงการนำตราสัญลักษณ์ของทีมรูปกระทิง ตกแต่งบนหน้าปัดตำแหน่ง 9 นาฬิกา หน้าปัดกระจกแซฟไฟร์คริสตัล (Sapphire crystal) เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนบนพื้นผิวด้านใน เพิ่มความทนทานต่อทุกสภาวะและง่ายต่อการมองเห็น สำหรับรุ่น EQB-1000TR ขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Tough Solar) พร้อมฟังก์ชันพิเศษที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน (Smartphone Link) บอกเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำได้มากกว่า 300 ประเทศทั่วโลก ขอบตัวเรือนและหน้าปัดผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งแข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบา พร้อมสายนาฬิกาสีแดงบนพื้นสีน้ำเงินผลิตจากเคฟล่า (Kevlar®) ประกบด้านในด้วยคอร์ดูล่า (Cordura®) ผ้าไนลอนเกรดพรีเมี่ยมถึง 2 ชั้น จึงไม่เพียงให้ความเบาสบายและพอดีกระชับข้อมือเท่านั้น แต่ยังให้ความทนทานอีกด้วย อีกรุ่นคือ EFR-S567TR ตกแต่งด้วยแถบสีแดงจากรถแข่ง และมีสัญลักษณ์ของทีมประดับบนหน้าปัดทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริมลุคสปอร์ต พร้อมกระจกแซฟไฟร์คริสตัล (Sapphire crystal) ซึ่งทนทานต่อรอยขีดข่วน

ส่วนอีกหนึ่งคอลเลคชั่น เป็นการออกแบบร่วมกับทีม Honda Racing ได้แก่ EQB-1000HRS และ  EQB-1000HR  นาฬิกาโครโนกราฟที่มีตัวเรือนบางพิเศษ  ขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Tough Solar) และเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ (Smartphone Link) สามารถบอกเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำได้มากกว่า 300 ประเทศทั่วโลก หน้าปัดมีลักษณะพิเศษเป็นลวดลายสีดำและแดง จำลองช่วงเวลาของการเผาไหม้ในกระบอกสูบเครื่องยนต์ พร้อมขอบตัวเรือนที่ผลิตด้วยวัสดุอัลลอยพิเศษและไทเทเนียมซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในวาล์วเครื่องยนต์ หนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของเครื่องยนต์รถแข่งที่ทนต่อแรงดันสูงของการเผาไหม้อย่างต่อเนื่อง และประดับตราสัญลักษณ์ Honda Racing ที่บนหน้าปัดและฝาหลังของตัวเรือน และบนสายนาฬิกาสีแดงตรงกับสีของแบรนด์ฮอนด้า ผลิตจากเคฟล่า (Kevlar®) ประกบด้านในด้วยคอร์ดูล่า (Cordura®) ผ้าไนลอนเกรดพรีเมี่ยมซึ่งมีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งานและให้ลุคสปอร์ต นาฬิการุ่นลิมิเต็ดนี้มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์พิเศษ

สำหรับนาฬิกา EDIFICE Scuderia Toro Rosso Limited Edition

รุ่น EQB-1000TR มีจำนวนจำกัดเพียง 80 เรือนในประเทศไทย ราคาจำหน่าย  28,000 บาท

รุ่น EFR-S567TR มีจำนวนจำกัดเพียง 120 เรือนในประเทศไทย ราคาจำหน่าย  11,000 บาท 

สำหรับนาฬิกา EDIFICE Honda Racing Limited Edition

รุ่น EQB-1000HRS ใหม่ มีจำนวนจำกัดเพียง 20  เรือนในประเทศไทย  ราคาจำหน่าย  42,000  บาท

รุ่น EQB-1000HR มีจำนวนจำกัดเพียง 60  เรือนในประเทศไทย ราคาจำหน่าย  24,000  บาท  

 

Political News