สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงไทย-แอกซ่า จับมือ ธนาคารกรุงไทย และรพ.สมุทรปราการ Kick Off “โครงการนำร่องส่งเสริมชุมชนสุขภาพดีมีสุข”

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย และโรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วม KICK OFF “โครงการนำร่องส่งเสริมชุมชนสุขภาพดีมีสุข”  นำโดยนางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต นางสาวกาอองร์ซ วอลเทส์ซ-ริชาร์ด  หัวหน้าสายงานกลุ่มลูกค้าเกิดใหม่ กลุ่มบริษัทแอกซ่า  นายธวัชชัย ชีวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย  และพญ.ฤทัย วรรธนวินิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อส่งเสริมความรู้ในการรักษาสุขภาพเชิงรุกให้แก่ประชาชน พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันชีวิตด้านประกันสุขภาพ

“โครงการนำร่องส่งเสริมชุมชนสุขภาพดีมีสุข” มุ่งหวังในการสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่เริ่มพัฒนาเพื่อประชาชน คือ ประกันสุขภาพแผนคุ้มครองโรคร้ายแรง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เข้ารักษาในโรงพยาบาลเครือข่ายรัฐบาล โดยได้รับการสนุนความร่วมมือจากธนาคารกรุงไทย และเป็นโครงการนำร่องกับลูกค้าที่เข้ารับบริการในโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ของบริษัทฯ “KNOW YOU CAN” โดยสนับสนุนความเชื่อมั่นในตัวเอง และมุ่งมั่นให้ทุกคนมีสุขภาพ และชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรภาครัฐ และเอกชน สานต่อกิจกรรมใหญ่ “Save Our Sea ปีที่ 2” ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity 

“กรุงไทย”กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน11,079ล้านบาท เพิ่มขึ้น10%เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน

Digital Wallet ตัวช่วยเศรษฐกิจไทย ในยามที่การฟื้นตัวยังเปราะบาง

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรหลายภาคส่วน ชวนคนพิการ-ไม่พิการร่วมงาน “วิ่งด้วยกัน RUN2GETHER "

Krungthai CIO แนะลงทุนหุ้นขนาดกลางและเล็กในสหรัฐ รับประโยชน์ดอกเบี้ยขาลง

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” 

Political News