สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลาซาด้า ผนึก7พันธมิตรเปิดตัว‘Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher’

 ลาซาด้าผนึก 7 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ เปิดตัวกิจกรรม ‘Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher’ รับเทศกาลช้อปปิ้งครั้งใหญ่ประจำปี 11.11 ต่อยอดรูปแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ไปอีกขั้น เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและบริการ เชื่อมโยงสู่การช้อปปิ้งออนไลน์ หวังสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า         "ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังเป็นผู้นำในการเปิดตัวเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมแห่งการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่องในมหกรรมช้อป 11.11 ปีนี้ ภายใต้กลยุทธ์ ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) และ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) โดยหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่จะเกิดขึ้นในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ คือ ‘Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher’ ที่ผนึกกำลังกับ 7 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ ปตท., เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, แรบบิท รีวอร์ดส, อาฟเตอร์ ยู, โปเตโต้ คอร์เนอร์, ร้านโชนัน และเท็กซัส ชิคเก้น เพื่อมอบความสนุกและสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อจากออฟไลน์สู่แอป"

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความร่วมมือในรูปแบบ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) ซึ่งเป็นการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์ไปอีกขั้น ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรจากหลากหลายอุตสาหกรรมที่อยู่ในไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นสถานีบริการน้ำมัน, โรงภาพยนตร์, ระบบชำระเงินและสะสมคะแนน รวมไปถึงร้านอาหาร ของว่าง และขนมหวาน โดยมีจุดแสกนเพื่อสะสม Stamp Hunt กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เป็นการเพิ่มคุณค่า (Value) ให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการมอบสิทธิพิเศษของสินค้าและบริการต่างๆ เหล่านั้น

กิจกรรม ‘Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 11 พฤศจิกายน 2562 โดยผู้บริโภคที่เข้าไปใช้บริการในร้านค้าหรือใช้บริการของแบรนด์พันธมิตรภายใต้เงื่อนไขของแต่ละแบรนด์ สามารถสแกน QR CODE เพื่อสะสมแสตมป์ตั้งแต่ 7 – 11 ดวงเพื่อรับคูปองส่วนลดมูลค่า 1,111 บาท สำหรับการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 7,999 บาท โดยคูปองส่วนลดนั้นสามารถใช้งานในเทศกาลลาซาด้า 11.11 ผ่านแอปพลิเคชันในวันที่ 11 พ.ย. 2562 เท่านั้น

โดย รายละเอียดสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ได้แก่

  • โชนัน – รับฟรี ซุปมิโสะและชาเขียว เมื่อซื้อข้าวหน้าเนื้อหรือหมู พร้อมรับแสตมป์
  • โปเตโต้ คอร์เนอร์ – รับฟรีน้ำมะนาว 1 แก้วมูลค่า 20 บาท เมื่อซื้อเฟรนซ์ฟรายชุด Super Tera พร้อมรับแสตมป์
  • อาฟเตอร์ยู ดีเสิร์ท คาเฟ่ – รับสิทธิ์แสตมป์ทันที เมื่อซื้อเมนูใดก็ได้ไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ
  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ – รับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อตั๋วหนังรอบถัดไป พร้อมรับแสตมป์
  • แรบบิท รีวอร์ดส – รับสิทธิ์แสตมป์ทันที ณ สื่อของลาซาด้าบนสถานีรถไฟฟ้า
  • เท็กซัส ชิคเก้น – รับฟรี ไก่ทอด 1 ชิ้นเมื่อสั่งอาหารครบ 180 บาท พร้อมรับแสตมป์
  • สถานีบริการน้ำมัน ปตท. – รับสิทธิ์แสตมป์ทันที เมื่อเติมน้ำมัน โดยไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ

นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลสุดพิเศษให้ใจเต้นแรงขึ้นไปอีกขั้น (Heartbeat Experience) สำหรับลูกค้าที่สะสม Stamp Hunt ครบตามกำหนด และแชร์โพสต์ไปยังช่องทาง Facebook หรือ Instagram พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากไปดานัง และแฮชแทค #StampHuntTH โดยโพสต์ที่ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด 11 รางวัล จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ กรุงเทพฯ-ดานัง ฟรี! รางวัลละ 2 ที่นั่งอีกด้วย

ติดตามกิจกรรมต่างๆ จากลาซาด้า ประเทศไทย ผ่านทางแอปพลิเคชันลาซาด้า และ facebook.com/LazadaThailand

Political News