สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ALL เปิดบ้านดีไซน์ใหม่ 3 ห้องนอนใหญ่ Vision Smartโครงการ The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เตรียมเปิดโครงการทาวน์โฮม The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์ เฟสใหม่ หลังเฟสแรกกวาดยอดจองกว่า 100 หลังในวันเดียว เชื่อการนำอินไซต์ลูกบ้านมาพัฒนาโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการประสบความสำเร็จทางธุรกิจ สำหรับเฟสใหม่พัฒนาดีไซน์ใหม่ Vision Smart เพิ่มความคุ้มค่าและความสะดวกสบายเอาใจการใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยการออกแบบครบทุกฟังก์ชั่นรองรับความต้องการของสมาชิกในบ้านที่มีหลากหลายเจนเนอเรชั่น การใช้นวัตกรรม Home Automation ที่นำเทคโนโลยีมาเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและความอบอุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัย

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL กล่าวว่า หลังจากโครงการ The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์ เฟสแรกประสบความสำเร็จกวาดยอดจองไปกว่า 100 หลังภายในวันเดียว ตอบรับกระแสดีมานด์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทาวน์โฮมไซส์ XL ฟังก์ชั่นครบ คุ้มราคาในย่านทำเลทองลาดพร้าว – นวมินทร์ ALL จึงได้เปิดเฟสใหม่ จำนวน 109 ยูนิต โดยคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์หลักเพื่อตอบโจทย์ลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด “ชีวิตดีเริ่มต้นที่บ้าน The Vision  XL สเปซ  XL ความสุข” ด้วยพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร จอดรถในบ้านได้ถึง 2 คัน ความสูง 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน โครงการได้พัฒนาบ้านดีไซน์ใหม่ Vision Smart เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตคนเมือง ที่มีความโดดเด่นใน 4 ด้าน ได้แก่ 1) Smart Function ขยายขีดจำกัดของการอยู่อาศัยทาวน์โฮม ด้วย 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ทุกห้อง พื้นที่ภายในบ้านมีความโล่ง โปร่ง ฝ้าสูง 2.7 เมตร พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มให้สามารถรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต 2) Smart Design ออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกในบ้านในหลายเจนเนอเรชั่น เช่น ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้น 1 และห้องน้ำที่มี Shower รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบของสมาชิกในบ้านได้อาศัยอยู่ชั้นล่างของบ้านได้อย่างสะดวกสบาย 3) Smart Home เน้นความสะดวกสบายโดยใช้นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ Home Automation ได้แก่ การควบคุมสวิทช์ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟน การควบคุมเครื่องปรับอากาศผ่านแอพพลิเคชั่น ฯลฯ 4) Smart Security เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของสมาชิกภายในบ้าน ได้แก่ กล้องอัจฉริยะด้วยมุมมอง 360 องศา ระบบตรวจจับการโจรกรรมประตูทางเข้าเพื่อแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือ ระบบไฟส่องสว่างยามวิกาลเมื่อไม่อยู่บ้าน ระบบเปิดปิดอัตโนมัติเมื่อเดินผ่าน (Motion Sensor) เป็นต้น

โครงการ The Vision ลาดพร้าว - นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนพื้นที่โครงการ 33 – 0 - 08 ไร่ จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ครบทุกฟังก์ชั่น เหมาะทั้งที่จะซื้อเป็นบ้านหลังแรกและเหมาะกับผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น พร้อมการพักผ่อนหย่อนใจภายในโครงการด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half – Olympic พร้อมสระเด็กและระบบบับเบิ้ลเจ็ท ห้อง Fitness แบบ Commercial มาตรฐานโรงยิม ห้อง Kids Room สนามเด็กเล่นที่มาพร้อมพื้นซับแรงกระแทกเพื่อความปลอดภัย สวนสาธารณะขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่ ถนนภายในโครงการกว้างถึง 12 เมตร ทางเข้า – ออกโครงการ 4 เลน แยกช่องทางลูกบ้านและผู้มาติดต่อด้วยระบบอัตโนมัติ RFID

นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ คริสตัล พาร์ค เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) โรงเรียนเลิศหล้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี ทั้งนี้ ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย – ลำสาลี ผ่านถนนนวมินทร์ 85 โดยคาดว่าจะเป็นสถานีโพธิ์แก้วและสถานีอินทรารักษ์

นายธนากร กล่าวปิดท้ายว่า ขณะนี้ โครงการ The Vision ลาดพร้าว - นวมินทร์ เฟสใหม่ เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 100,000 บาท คลิกที่ www.allinspire.co.th หรือสอบถามโทร. 02 029 9999 โดยมีกำหนดเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในมิถุนายน 2563 ซึ่ง ALL เชื่อมั่นว่าโครงการ The Vision ลาดพร้าว - นวมินทร์ เฟสใหม่จะได้รับกระแสตอบรับจากเรียลดีมานด์อย่างดีเช่นเฟสแรก เพราะ ALL นำอินไซต์ของลูกบ้านมาพัฒนาโครงการ บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบแท้จริง พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่บริษัทตั้งเป้าไว้ได้อย่างแน่นอน

Political News