สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฮาบิแทท กรุ๊ป จับมือ ลิสต์ กรุ๊ป อวดโฉมคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์2โครงการใหม่

                “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย และ “ลิสต์ กรุ๊ป” (List Group) ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความมั่นใจในอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพย่านทองหล่อ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 2.8 พันล้านบาท โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 (Walden Thonglor 13) พร้อมดึงผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ (JRE Development) บริษัทลูกของ “แจลุกซ์” (JALUX Inc.) จากญี่ปุ่น หวังดึงดูดตลาดผู้พักอาศัยชาวญี่ปุ่นในย่านทองหล่อที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

                นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่นักลงทุนและผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อ โดยเราได้ทุ่มพัฒนาคอนโดมิเนียมทั้ง 2 โครงการนี้ในระดับคุณภาพสูง แต่ราคาแข่งขันได้ในตลาด พร้อมสุดยอดการออกแบบที่มีรางวัลการันตีจากหลายเวทีของแบรนด์วาลเด้น”

            “ทองหล่อถือเป็นย่านที่มีการเติบโตอย่างมาก ดึงดูดนักลงทุน รวมถึงมีศักยภาพในการเติบโตของค่าเช่า โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำงานชาวญี่ปุ่น (Expat) โดยทองหล่อมีอัตราค่าเช่าสูงที่สุดในกรุงเทพฯ หรือสูงกว่า 1,000 บาท ต่อตารางเมตร และยังมอบผลกำไรโดยเฉลี่ยมากกว่าร้อยละ 6 ต่อปี อีกด้วย ซึ่งในทำเลทองหล่อมีอาคารสำนักงานเกรด A หลายแห่ง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตครบครัน อาทิ แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร สถานศึกษา ศูนย์บริการด้านเฮลท์แคร์ต่างๆ แต่ปัจจุบันยังขาดโครงการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์นักลงทุน ซึ่งจากประสบการณ์กว่า 7 ปี ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับการลงทุนของฮาบิแทท กรุ๊ป เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันของโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13”

            โดยทั้งสองโครงการเป็นการร่วมทุนพัฒนาโครงการกับทาง ลิสต์ กรุ๊ป ผู้ซึ่งได้นำวิสัยทัศน์และความสามารถในการทำตลาดระดับนานาชาติเข้ามาเสริมจุดแข็งผ่านเครือข่ายของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้

                มิสเตอร์ยาสุชิ ยามาดะ ผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลิสต์ โฮลดิ้งส์ สิงคโปร์ จำกัด และผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ ไทยแลนด์ กล่าวเสริมว่า “โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นสองโครงการแรกที่บริษัทฯ ได้เข้ามาร่วมพัฒนาในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่าง ฮาบิแทท กรุ๊ป โดยเราได้นำประสบการณ์ด้านการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์, ผู้พัฒนาโครงการ และบริหารอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นอย่างยาวนานกว่า 30 ปี รวมถึงเครือข่ายการตลาดที่กว้างขวางในต่างประเทศของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ มาสู่การร่วมทุนครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงเครือข่ายทั่วโลกของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ ที่มีสำนักงานอยู่ถึง 1,000 แห่ง ใน 71 ประเทศ เราเล็งเห็นว่าตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ในประเทศไทยนั้นยังคงแข็งแกร่งและน่าจับตามอง เราคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ต้องการจะลงทุนในโครงการทั้ง 2 แห่งนี้ โดยเฉพาะจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13 ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เป็นโครงการที่มีคุณภาพและมีการบริหารจัดการด้านการเช่าโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี”

            โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 ถือเป็นอีกขั้นของการพัฒนาแบรนด์ วาลเด้น ของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ด้วยวิสัยทัศน์ และความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของเวลเนส (Wellness) ไม่ว่าจะเป็น Water Feature และสระว่ายน้ำที่หลากหลาย ฟิตเนส ภูมิทัศน์ที่สวยงาม รวมถึงสวนบนชั้นดาดฟ้า นับเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจในใจกลางทองหล่อ และยังเป็นโมเดลของการลงทุนที่น่าสนใจอีกด้วย

            โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 117 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 8 ห่างจากถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร ประกอบด้วยห้องชุด 4 แบบ คือ ห้องชุดแบบ One Bedroom (32.5 ตารางเมตร), ห้องชุดแบบ One Bedroom Plus (42-46 ตารางเมตร), ห้องชุดแบบ Two Bedroom (49-55 ตารางเมตร) และห้องชุดแบบ Two Bedroom Deluxe (61-71 ตารางเมตร) ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท

            โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 122 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom และ One Bedroom Plus (35-46 ตารางเมตร) และแบบ Two Bedroom (55-66 ตารางเมตร) ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท

            โดยทั้งสองโครงการคาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างในช่วงไตรมาสแรก ปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสแรก ปี 2565

            ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารโครงการที่พักอาศัยจากญี่ปุ่น เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ (JRE Development) บริษัทลูกของ JALUX จะเป็นผู้บริหารจัดการโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 โดย JALUX ก่อตั้งเมื่อปี 2505 มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการที่พักอาศัยและคร่ำหวอดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเทศญี่ปุ่น โดยมีการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยกว่า 3,500 ยูนิต ด้วยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 95% JALUX ได้เข้ามาเจาะตลาดไทยด้วยการตั้งบริษัท เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในไทยในปี 2560 ปัจจุบันเป็นเจ้าของและบริหารจัดการ L’axe Sriracha JALUX Serviced Residence ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นศูนย์กลางของชุมชนชาวญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของประเทศไทย

            ปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นที่อาศัยและทำงานในประเทศไทยมากกว่า 7 หมื่นคน ซึ่งรวมถึงจำนวนของชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจในประเทศไทยก็มีแนวโน้มสูงขึ้น และมีการคาดการณ์ว่า จำนวนของทั้งสองกลุ่มนี้จะเติบโตมากขึ้นอีก 5 ปีต่อจากนี้ สืบเนื่องมาจากการเติบโตของธุรกิจใหม่ๆ ที่จะขยายเข้ามาในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ จะทำงานร่วมกับทางฮาบิแทท กรุ๊ป และลิสต์ กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งสองกลุ่มนี้อย่างเต็มที่

                มิสเตอร์มาซาชิ ฮิกุจิ ประธานบริหาร บริษัท เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพสูงเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยทางเราจะมีการเพิ่มระดับบริการต่างๆ เทียบเท่ากับเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ชั้นนำอย่าง L’axe Sriracha JALUX Serviced Residence ซึ่งเป็นบริการในที่พักอาศัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในกรุงเทพฯ เรามอบบริการที่เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีดและทำความสะอาด การซ่อมบำรุงภายในห้อง ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตทีวีญี่ปุ่น รถรับส่ง หรือ บริการรับส่งสนามบิน ประกันภัยสำหรับผู้เช่า และความช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น เรามีทีมงานที่พูดภาษาญี่ปุ่นและมีประสบการณ์ในการจัดการกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น รวมถึงมีทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษและภาษาไทยเพื่อดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ”

            ด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะ Sole Agent ตลาดในประเทศไทยของโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 กล่าวว่า “ทองหล่อเป็นหนึ่งในทำเลที่ได้รับความนิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนเนื่องจากเป็นย่านไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านอาหารชื่อดัง คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ

คนเมืองอย่างแท้จริง โครงการคอนโดมิเนียมในทำเลทองหล่อ ส่วนมากเป็นโครงการ High Rise ระดับลักชัวรี่ และซูเปอร์ลักชัวรี่ มีราคาเฉลี่ยสูงกว่า 300,000 บาท ต่อตารางเมตรขึ้นไป โดยโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 มอบในสิ่งที่แตกต่าง ซึ่งทั้งสองโครงการเป็นโครงการลักชัวรี่โลว์ไรซ์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการเทียบเท่าโครงการ High Rise และทำเลตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่มองหาคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยใจกลางทองหล่อ ในส่วนของการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล โครงการได้พัฒนาให้มีขนาดห้องและแบบห้องที่สามารถอยู่ได้จริง ตอบโจทย์การซื้อลงทุนปล่อยเช่าลูกค้าญี่ปุ่น และสร้างจุดขายที่โดดเด่นด้วยการให้บริการ concierge และบริการการปล่อยเช่าโดยเน้นกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นจากผู้มีประสบการณ์มาดูแล ทำให้ผู้ซื้อหมดกังวลเรื่องการหาผู้เช่าอีกด้วย”

            โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 จะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 1/2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1/2565

ฮาบิแทท กรุ๊ป และ ลิสต์ กรุ๊ป เตรียมจัดงาน VVIP Days สำหรับ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 ระหว่างวันที่ 26 - 27 ตุลาคมนี้ ณ Sales Gallery แห่งใหม่ของฮาบิแทท กรุ๊ป ในซอยทองหล่อ 5 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 400,000 บาท สำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมและจองซื้อในวันนั้น ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.habitatgroup.co.th/walden_thonglor/ หรือ โทร. 091-713-1111

Political News