สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปอโยต์ ประเทศไทย ฉลองเปิดโชว์รูมแห่งแรกอย่างเป็นทางการ

เปอโยต์ ประเทศไทย, ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รายใหม่ จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) ภายใต้บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ภายในโชว์รูมประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 7 คัน พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานและเครื่องมืออันทันสมัย พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับและให้บริการลูกค้า เปอโยต์ ทุกคน

ดร. ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า “การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เปอโยต์ แห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีโชว์รูม เปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้น ลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถเอสยูวีทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ณ เออร์เบิน สโตร์ ที่สยามพารากอนเร็วๆ นี้อีกด้วย

ขณะที่ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า “โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์ของเราพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ ครบทุกรุ่น นอกจากนี้ ในส่วนของบริการหลังการขาย เราสามารถรองรับรถ เปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่า โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ จะสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด”

เปอโยต์ ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความมั่นใจต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) พร้อมแล้วสำหรับการบริการลูกค้าในไทย ภายใต้คุณภาพระดับสากล

สนใจทดลองขับรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น โทร 02-022-1900

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th

Political News