สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นกสกู๊ตเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง777-200ในฝูงบิน

สายการบินนกสกู๊ต  สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เตรียมตัวต้อนรับช่วงไฮซีซั่น เพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ลำที่ 6 และ 7 เข้าประจำฝูงบินอย่างเป็นทางการ 

นกสกู๊ตจัดกิจกรรมเจิมเครื่องบินลำที่ 6 และ 7 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง  โดยมีนาย สัมพันธ์ ขุทรานนท์  ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ฝ่ายปฏิบัติการ และนายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกสกู๊ต  ร่วมในพิธี

นายยอดชาย กล่าวว่า “การขยายฝูงบินด้วยการเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 จำนวน 2 ลำ เป็นการรองรับแผนการเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางปัจจุปันและแผนการเปิดเส้นทางบินใหม่ ไปยังประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในอนาคต”

เครื่องบินลำใหม่ของนกสกู๊ตแบบโบอิ้ง 777-200 รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ (ScootPlus) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหยาง และเทียนจิน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเมืองเดลี ประเทศอินเดีย และเตรียมพร้อมเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในอนาคต

Political News