สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฮอนด้า ทีม เอเชีย"ต่อสัญญา"ก้อง-สมเกียรติ"ลงบิดโมโตทูต่อเป็นปีที่สอง

อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ทีมแข่งชั้นนำระดับโลก ประกาศต่อสัญญากับ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดสายเลือดไทย หมายเลข 35 เป็นนักแข่งประจำทีมในการแข่งขันรุ่นโมโตทู ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ

การแข่งขันโมโตทู ฤดูกาล 2020 อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย มอบโอกาสสำคัญให้แก่นักบิดชาวไทยอย่าง สมเกียรติ จันทรา ด้วยการต่อสัญญาให้เจ้าตัวได้แสดงฝีมือบนสังเวียนนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในฐานะนักแข่งตัวหลักของทีม หลังประทับใจผลงานในหลายสนาม และพัฒนาการของเจ้าตัว ส่วนคู่หูของ “คิงคองก้อง” ที่จะลงแข่งร่วมกันในปีหน้า จะมีการประกาศรายชื่อออกมาเร็วๆ นี้

ภายหลังต่อสัญญา สมเกียรติ เปิดใจว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้โอกาสลงแข่ง โมโตทู อีกครั้งในฤดูกาล 2020 กับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป้าหมายของผมคือจะพยายามแสดงฝีมือแบบสุดความสามารถเพื่อคว้าโพเดี้ยมมาครองให้ได้ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่คอยเชียร์ผมตลอดมา”

ส่วน ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นเช่นกันว่า "คิงคองก้อง" จะแสดงฝีมือได้น่าประทับใจยิ่งกว่าและคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาฝากกองเชียร์ทุกคน "ในรุ่นของ โมโตทู สมเกียรติ มีผลงานที่ดีและผมคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิมในปี 2020 มั่นใจทีเดียวว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จในปีหน้า"

สำหรับผลงานของ สมเกียรติ จันทรา ฤดูกาลแรกในศึกโมโตทู เก็บคะแนนสะสมไปแล้วทั้งสิ้น 13 แต้ม จากสนามที่ อาร์เจนตินา, เช็ก, ออสเตรีย และ ซาน มาริโน อยู่อันดับ 21 บนตารางชิงแชมป์โลก ก่อนเตรียมตัวทำศึกโฮมเรซ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมเป็นกำลังใจให้ “สมเกียรติ จันทรา” หมายเลข 35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยชิงแชมป์โมโตทู ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  fb.com/hondamotorcyclethailand และแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

Political News