สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ASAP เปิดตัว asap Limousine รถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ขยายฐานลูกค้าองค์กร ต่อเนื่อง

‘ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์’ หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจร รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) ตอกย้ำแผนยุทธศาสตร์ Mobility Solution เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้บริการรถยนต์ให้เช่าเพื่อการเดินทาง รุกขยายการให้บริการ asap app เต็มที่ ล่าสุด เปิดตัว ‘asap Limousine’ หรือรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับแก่ลูกค้าองค์กร(ในเฟสแรก) จองใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น asap app เริ่ม 30 ก.ย.นี้ ชูจุดแข็งด้านประสบการณ์ด้านการให้บริการ เพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งของธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น แถมช่วยอัพอัตรากำไรขั้นต้นที่ดีขึ้น

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า จากแผนยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของ ASAP ที่ต้องการมุ่งไปสู่ Mobility Solution เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้ใช้บริการรายย่อย โดยมุ่งหวังนำเสนอประสบการณ์ด้านการให้บริการรถยนต์ให้เช่าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่าเพิ่มขึ้น โดยมีกลุ่มธุรกิจ asap Go หรือรถยนต์ให้เช่าที่คิดค่าบริการตามจริง เป็นหัวหอกในการนำเสนอการให้บริการรถยนต์ให้เช่าแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้เปิดให้บริการ asap GO มานานกว่า 2 ปี ทำให้บริษัทฯ มีความเข้าใจพฤติกรรมความต้องการใช้บริการรถเช่าของลูกค้ามากขึ้นและสามารถนำเสนอการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่หลายแห่งนิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่า asap GO เพิ่มขึ้น

“เราใช้ความแข็งแกร่งจากรถยนต์ให้เช่าที่มีพอร์ตรถกว่า 20,000 คัน มาเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ที่ยังมีโอกาสเติบโตได้ดีทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าที่ใช้บริการและผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นในอนาคต” นายทรงวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานให้แก่ asap app อย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเสนอบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ล่าสุด asap ได้เปิดให้บริการ asap Limousine หรือรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ โดยชูจุดแข็งด้านประสบการณ์การให้บริการรถยนต์ให้เช่าและฟลีทรถยนต์ให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ เข้ามาช่วยสนับสนุนการให้บริการใหม่ของ asap พร้อมกับฝึกอบรมพนักงานขับรถให้มีคุณภาพด้านการให้บริการ โดยลูกค้าองค์กร (ในเฟสแรก) สามารถจองใช้บริการดังกล่าวผ่านแอพพลิเคชั่น asap app ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้นไป พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวให้แก่ลูกค้าองค์กรและพนักงานที่ต้องการใช้บริการอีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าการนำเสนอบริการในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับ และภาพรวมอัตราการใช้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้

Political News