สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เนสท์เล่ แพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ส่งต่อความห่วงใยให้ฮีโร่ฉลองวันกาแฟสากล

ล็อตแรก! รวมพลคนเนสท์เล่ แพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน เตรียมส่งต่อความห่วงใยให้ฮีโร่ฉลองวันกาแฟสากล พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟจนถึงวันที่ 1 ตุลาคมนี้เท่านั้น

นายโจโจ้ เดลา ครูซ  ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ  ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นายธนธร พันพานิชย์กุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ โกลด์ ครีมเทียม และ เนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำทีมพนักงานเนสท์เล่กว่า 200 คนร่วมกันแพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันล็อตแรก เพื่อเตรียมส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของแคมเปญเนสกาแฟ เดย์ เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากลในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะมาถึง ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ นำโดย นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นของแบรนด์เนสกาแฟในการเชื่อมทุกความผูกพันภายใต้แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 รวมพลังพนักงานเนสท์เล่กว่า 200 คน ประเดิมแพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันล็อตแรก เพื่อเตรียมส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ เนื่องในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมที่จะมาถึง ผ่านช่องทางโลจิสติกส์ของลาซาด้าไปให้ถึงตำรวจตระเวนชายแดนที่ประจำการในพื้นที่ชายแดนห่างไกลทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟที่โรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพันซึ่งเดินสายไปยังอาคารสำนักงาน 7 แห่งในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ และงานเนสกาแฟ เดย์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ โดยมีดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมเซ็นชื่อบนแก้วเนสกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันที่สยามสแควร์วันอีกด้วย

 นายโจโจ้ เดลา ครูซ เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากลเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเพราะมีผู้บริโภคชาวไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วกาแฟผ่านโรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพันมากกว่า 3,000 ใบภายในเวลาเพียง 5 วัน ในวันนี้เราจึงได้รวมพลังชาวเนสท์เล่กว่า200 คนร่วมแพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟสำหรับดื่ม 1 ปี ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และเนสกาแฟ โกลด์ เพื่อเตรียมส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ โดยเนสกาแฟถือเป็นแบรนด์กาแฟแบรนด์แรกในประเทศไทยที่มุ่งเชื่อมความผูกพันกับบุคคลตัวอย่างเหล่านี้ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยทั่วประเทศ และในชุมชนที่เราอาศัยอยู่ รวมถึงมุ่งส่งเสริมให้คอกาแฟทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความสุขจากแก้วเนสกาแฟให้กับตำรวจตระเวนชายแดนที่เป็นฮีโร่ขวัญใจที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา เสี่ยงภัยในพื้นที่ห่างไกล เพื่อปกป้องประเทศ ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่อื่นๆ มากมาย”

 แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับฮีโร่ไว้มากมายได้แก่

  1. กิจกรรมโรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพัน ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เขียนข้อความส่งความห่วงใยให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดนบนแก้วเนสกาแฟสีแดง ได้ตามสถานที่ต่างๆ ดังต่อไปนี้ วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ที่อาคารอิตัลไทย วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ที่ยูเนี่ยนมอลล์ และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร
  2. ไฮไลท์กับงานเนสกาแฟ เดย์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองวันกาแฟสากลในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ สยามสแควร์วันได้อัดแน่นกิจกรรม เขียน พร้อมดาราแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ตบเท้าร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟ เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปยังตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศอีกด้วย
  3. สั่งเครื่องดื่มเมนู “แคริ่ง คาปูชิโน่” ซึ่งเป็นเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ที่เนสกาแฟ ฮับ 3 สาขา ได้แก่ สาขาบีทีเอสชิดลม บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และบีทีเอสเอกมัย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อหารายได้สมทบโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์” มอบให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟด้วยใจเพื่อให้คนไทยได้บริโภคกาแฟที่มีคุณภาพดีเยี่ยมตามแนวคิด “ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ” (Grown Respectfully)
  4. กิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” แจกเนสกาแฟกว่า 50,000 แก้ว ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายน ไปจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันกาแฟสากลเพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับฮีโร่ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย คนกวาดถนน และคนเก็บขยะ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่

 “สุดท้ายนี้ ผมขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทยร่วมส่งต่อความห่วงใยไปยังตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศด้วยการเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟในกิจกรรมโรดโชว์ของเราได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 ตุลาคมที่งานเนสกาแฟ เดย์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สยามสแควร์วันเป็นวันสุดท้ายตลอดทั้งวันกันนะครับ” นายโจโจ้กล่าวทิ้งท้าย

 ลิงค์วิดีโอชุด “ความผูกพันไม่มีเงื่อนไข” เชิญชวนคนไทยส่งต่อความห่วงใยให้ตำรวจตระเวนชายแดน https://youtu.be/Ycdc0GUZaJY

 

 

Political News