สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แคดดี้ชม "โปรเม" เกมสมบูรณ์แบบกว่า 3 ปีก่อน

นิตยสาร Golf Week กล่าวถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก และพีต ก็อดฟรีย์ แคดดี้ชาวอังกฤษ สามีของเจน ปาร์ก โปรสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี โดยโปรเมและก็อดฟรีย์เคยจับคู่กันร่วมคว้าแชมป์เมเจอร์ AIG Women’s British Open เมื่อปี 2016 ก่อนจะแยกกันหลังจบปีนั้น และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปีนี้ช่วงการแข่งขัน Pure Silk Championship presented by Visit Williamsburg ในเดือนพฤษภาคม

Golf Week ระบุว่า ถึงปีนี้โปรเมจะยังคว้าแชมป์ไม่ได้ แต่ผลงานก็ดีสม่ำเสมอ โดยตั้งแต่รายการ Pure Silk Championship โปรเมติดอันดับท็อป 10 ถึง 7 จาก 12 รายการ ซึ่งก็อดฟรีย์กล่าวว่า เมื่อเทียบกับตอนร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เกมของโปรเมในปัจจุบันมีความหลากหลายและสมบูรณ์กว่าเดิม รู้สึกว่าโปรสาวชาวไทยควบคุมลูกได้ดีขึ้น เลือกตีช็อตได้หลากหลายขึ้น และเกมสั้นก็ทำได้ดีเหมือนเดิม อาจจะดีกว่าเก่าด้วยซ้ำ

ขณะที่โปรเมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับก็อดฟรีย์ช่วงที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า เป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสนุก ทำให้ผ่อนคลายไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใด บางครั้งตนอาจหงุดหงิด ไม่พอใจเรื่องฟอร์มการเล่น แต่เขาก็จะช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้น อีกทั้งยังเป็นแคดดี้ที่อ่านกรีนได้เก่งมากๆ ด้วย

Political News