สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี พัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ บน TMB Business CLICK

ทีเอ็มบี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง พัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK  ระบบอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง เพื่อลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือ ผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) สามารถรับหนังสือค้ำประกัน (Letter of Guarantee) ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อระบบกับธนาคาร สมัครและใช้งานได้ทันที ช่วยตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)     

นายโอฬาร ศุกลวณิช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี “ทีเอ็มบี มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Need Based) ตามปรัชญา Make THE Difference พร้อมตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาบริการที่ ตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่และเครือข่ายคู่ค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและคอยปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนของประเทศ องค์กรภาครัฐหรือเอกชนที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจและการพัฒนาของประเทศ ซึ่งการประมูลงานขององค์กรขนาดใหญ่เหล่านี้ต้องรับหนังสือค้ำประกันจำนวนมาก ซึ่งจากเดิมลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือ ผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) ต้องรับหนังสือค้ำประกันในรูปแบบกระดาษ ต้องมีระบบจัดเก็บเอกสาร ดำเนินการด้วยคนซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดพลาด และเสียเวลา

ทีเอ็มบีจึงมองเห็นปัญหาและได้พัฒนาระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนของการรับหนังสือค้ำประกัน ด้วย บริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK  (e-LG on TMB Business CLICK) ซึ่งนับว่าเป็น end to end solution อย่างแท้จริง ช่วยให้ผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) รับหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ ได้อย่างสะดวกผ่าน TMB Business CLICK  เพิ่มความสะดวก ลดการจัดเก็บเอกสาร ประหยัดเวลา ปลอดภัย ลดข้อผิดพลาดรวมไปถึงมีบริการ รายงานสถานะและการแจ้งเตือน และที่สำคัญที่สุด การเชื่อมต่อระบบไม่มีค่าจ่ายใดๆ และสามารถใช้งานได้เลย ซึ่งเหมาะกับผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องมีการรับหนังสือค้ำประกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ บริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK  (e-LG on TMB Business CLICK) ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้รับผลประโยชน์ (Beneficiary) สะดวกมากขึ้น แต่ผู้ประกอบการซึ่งเป็นผู้ขอหนังสือค้ำประกันก็จะได้รับความสะดวกด้วยเช่นกัน เพราะประหยัดเวลา สามารถขอหนังสือค้ำประกันผ่านทาง TMB Business CLICK ได้เลย ไม่ต้องเดินทางมาธนาคารเพื่อส่งคำขอออกหนังสือค้ำประกัน และเมื่อธนาคารอนุมัติวงเงิน LG ก็สามารถส่งหนังสือค้ำประกันไปยังผู้รับผลประโยชน์ (Beneficiary)  ที่มีการเชื่อมต่อระบบกับธนาคารได้เลย และผู้ขอยังได้รับรายงานแจ้งเตือนเมื่อหนังสือค้ำประกันจะหมดอายุ โดยการสมัครใช้บริการออก e-LG บน TMB Business CLICK นั้น ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

หากลูกค้าธุรกิจ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Corporate Call Center โทร. 02-643-7000 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. หรือหากท่านเป็นลูกค้า TMB สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ TMB  

Political News