สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คปภ. ชู Health Insurance ธีมหลัก "สัปดาห์ประกันภัย62"

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่ สำนักงาน คปภ. ได้จัดงาน“สัปดาห์ประกันภัย ” หรือ Thailand Insurance Expo เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมประกันภัยทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีเวทีร่วมกันที่จะทำให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารความเสี่ยงภัยด้วยระบบประกันภัยเพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้กับครอบครัว ธุรกิจการค้าการลงทุน และให้เป็นพฤติกรรมที่ควรปฏิบัติในทุกระดับชั้นจนเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตที่มีความมั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเป็นรากฐานที่สำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง มั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคมของประเทศชาติอย่างยั่งยืน มาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับในปี 2562 ทางสำนักงานคปภ. ได้กำหนดจัดงานสัปดาห์ประกันภัย ภายใต้แนวคิด“พลิกโฉมประกันสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีประกันภัย” HEALTH INSURANCE WITHOUT BOUNDARIES : INSURANCE CONNECTระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 โดยได้ย้ายสถานที่จัดงานจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาเป็น ฮอลล์ 5 อิมแพค เมืองทองธานี และภายในงานดังกล่าว ยังจะมีพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) อีกด้วย

สำหรับในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก สำหรับไฮไลท์ของงานของงานในปีนี้ ยังคงเป็นเรื่องของการสนับสนุนให้ประชาชนเข้าถึงระบบการประกันภัย โดยประชาชนที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 30 % พร้อมของขวัญ ของรางวัลและสิทธิชิงโชครถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่นๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต-ประกันภัยในงานด้วยเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ตลอดจนความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปิน ที่หมุนเวียนกันมาสร้างสีสันตลอด 3 วันของการจัดงานเช่นเคย

สำหรับในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย และประธานสภาธุรกิจประกันภัยไทย, นายอานนท์ วังวสุ นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย, นายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และนางบงกช บวรฤกษ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ร่วมแถลงความพร้อมในการจัดงานในครั้งอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกันติดโล่ จับมือ คปภ.รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567 ส่งเสริมความรู้ด้านประกัน แก่ชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา

“คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” ร่วมใจส่งความสุขความปลอดภัยในเทศกาลสงกรานต์ปี 2567

ประกันติดโล่ จับมือ สำนักงาน คปภ. จังหวัดเพชรบูรณ์ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567

ภาคอุตสาหกรรมประกันชีวิต - ประกันภัย ผนึกกำลัง รณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

สำนักงาน คปภ. เตรียมความพร้อม รองรับมาตรฐานรายงานทางการเงินฉบับที่ 17 เรื่อง สัญญาประกันภัย

คณะนิติศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดหลักสูตร"สุดยอดการบริหารธุรกิจด้วยกฎหมายสำหรับผู้นำองค์กร"

Political News