สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ยู คิโรโระ”คว้ารางวัลระดับเอเชีย-แปซิฟิก 2 ปีซ้อน พร้อมเข้าอยู่และเปิดสถานีสกีลิฟท์แห่งใหม่ ธันวาคมนี้

คว้ารางวัลในเวทีระดับอินเตอร์ 2 ปีซ้อน “ยู คิโระโระ” คอนโดมิเนียมบนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รับรางวัล “เบสท์ เอเชีย-แปซิฟิก คอนโดมิเนียม” จากงาน แอลพี อวอร์ด 2019 หลังจากปีที่ผ่านมาได้รางวัล “เบสท์ คอนโดมิเนียม ดีเวลลอปเม้นท์ (เจแปน)” จากงาน เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด 2018 พร้อมเข้าอยู่ได้และเปิดสถานีสกีลิฟท์แห่งใหม่ในเดือนธันวาคมนี้

โครงการ “ยู คิโระโระ” คอนโดมิเนียมบนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “เบสท์ เอเชีย-แปซิฟิก คอนโดมิเนียม” (Best Asia-Pacific Condominium) จากงาน แอลพี อวอร์ด 2019 (LP Awards 2019) ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร LP-Luxury Properties สื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย  โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์หรูที่ดีที่สุดในประเทศจีนและเอเชียแปซิฟิก ที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ตั้งแต่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ไปจนถึงการออกแบบและตกแต่ง ตัดสินโดยคณะกรรมการนานาชาติ รวมถึงสถาปนิก มัณฑนากร และนักผังเมือง

ครั้งนี้เป็นปีที่สองที่ “ยู คิโระโระ” ได้รับรางวัลในเวทีระดับอินเตอร์ โดยปีที่ผ่านมา รับรางวัล คอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 ของญี่ปุ่น Best Condominium Development (Japan) จากงาน เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด 2018 (Asia Property Awards 2018) จัดโดย Property Guru ความสำเร็จนี้ นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของโครงการ ในฐานะคอนโดมิเนียมตากอากาศบนลานสกีเพียงแห่งเดียวบนเกาะฮอกไกโด ที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชียแปซิฟิค และยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 50% เป็นมูลค่า 2,000 ล้านบาท ทั้งจากชาวเอเชีย ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของลูกค้าทั้งหมด

“ยู คิโระโระ” คอนโดมิเนียมหรูแบบ Ski in Ski out  มูลค่าโครงการ 3,880 ล้านบาท กำหนดแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ในเดือนธันวาคมนี้  พร้อมกับการเปิดสถานีสกีลิฟท์แห่งใหม่ซึ่งอยู่ด้านหลังโครงการ โดยเป็นกอนโดล่าและสกีลิฟท์ขึ้นสู่ยอดเขาที่ก่อสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัย สามารถเล่นสกีลงจากบริการรับส่งสกี และกลับขึ้นไปด้วยสกีลิฟต์ และยังสามารถตรงจากอาคารไปยังสกีลิฟท์ได้อย่างสะดวก เพียง 50 เมตรจากโครงการ

โครงการ “ยู คิโระโระ” ราคาเริ่มต้น 24 ล้านบาท เป็นแบบ Fully Furnished ตกแต่งสไตล์ Japanese Alpine โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของญี่ปุ่น ดำเนินการก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 125 ปี ตั้งอยู่บนทำเลใกล้เมืองโอตารุ ซัปโปโร และสนามบิน New Chitose โดยมีรถ Shuttle รับส่งจากเมืองโอตารุ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ออนเซ็นทั้งในร่มและกลางแจ้ง  ยิม เลานจ์ รวมถึงบริการรับฝากอุปกรณ์สกี (Ski Valet)

“ยู คิโระโระ” เป็นส่วนหนึ่งภายใน คิโรโระ รีสอร์ท  สกีรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพหิมะดีเยี่ยม และมีช่วงเวลาหิมะตกยาวนานที่สุดในญี่ปุ่น คิโรโระ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมระดับห้าดาวในเครือแมริออท 2 โรงแรม ได้แก่ เดอะ คิโรโระ ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ และ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมีมาสเตอร์แพลนที่จะพัฒนา คิโรโระ รีสอร์ท ให้กลายเป็นเมืองสกีชั้นนำของเอเชีย โดยนอกเหนือ จากส่วนของโรงแรมแล้ว ยังจะประกอบด้วยวิลล่าหรู ทาวน์โฮม และอพาร์ตเมนต์

Political News