สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วีซ่าเปิดตัว“น้องเมย์”รัชนก อินทนนท์ เข้าทีมวีซ่า เตรียมพร้อมมุ่งสู่โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

วีซ่า ผู้นำด้านระบบการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ เปิดตัว “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาชาวไทยคนแรกเข้าสู่ทีมวีซ่าใน โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่จะถึงนี้

น้องเมย์ รัชนก เป็นหนึ่งในนักกีฬาแบดมินตันชาวไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุด โดยก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งของโลกใน พ.ศ. 2559 ตลอดระยะเวลาการแข่งขันในระดับอาชีพได้รับชัยชนะในการแข่งขันกว่า 400 แมตช์ คว้าตำแหน่งแชมป์ได้ทั้งหมด 23 รายการ ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 6 ของโลก

คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่า ภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ต้อนรับ ‘น้องเมย์’ รัชนก อินทนนท์ เข้าร่วมทีมวีซ่าในครั้งนี้ เราเชื่อว่าน้องเมย์ รัชนก เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบและลงตัวเข้ากับแบรนด์ของวีซ่าอย่างแท้จริง ด้วยบุคลิกและความทะเยอทะยาน ประกอบกับความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง เราจะเป็นแรงใจและอยู่เคียงข้างในทุกช่วงของการแข่งขันเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องเมย์ได้เหรียญทอง ในโอลิมปิกเกมส์ ณ กรุงโตเกียว ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า”

 “เมย์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมวีซ่า ซึ่งการสนับสนุนจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง วีซ่า จะช่วยเสริมสร้างความพร้อม และทำให้สามารถมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม และเตรียมตัวเพื่อคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020” น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ กล่าว

วีซ่าเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก มานานกว่า 30 ปี และพาราลิมปิกเกมส์ ตั้งแต่พ.ศ. 2546 โดยโปรแกรม “ทีมวีซ่า” ได้ถือกำเนิดขึ้นในพ.ศ. 2543 เพื่อสนับสนุนและมอบความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ให้แก่เหล่านักกีฬาที่ต้องการสานฝันให้เป็นจริง ไม่ว่าจะอยู่ในสนามหรือนอกสนามก็ตาม ปัจจุบันวีซ่าได้ให้การสนับสนุนนักกีฬามาแล้วกว่า 400 คนทั่วโลก

Political News