สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แม็คโคร จัดใหญ่“อิเล็กโทรพลัส” ย้ำผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้ประกอบการ โตแรงแข่งขันดุ!

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จัดงานใหญ่ “อิเล็กโทรพลัส” งัดจุดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้ประกอบการ เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ ดันตู้แช่แข็ง เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สินค้าขนาดใหญ่ สินค้าสร้างอาชีพ รองรับการเติบโต สอดคล้องกลยุทธ์บุกตลาดชุมชน พร้อมจัดโปรโมชั่นแรงทั้งลดทั้งผ่อนนาน 18 เดือน เริ่มแล้ว 28 ส.ค.-24 ก.ย.นี้

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายใต้วิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการแบบครบวงจร แม็คโคร ได้คัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า ตอกย้ำเป้าหมายที่จะเป็นคู่คิดทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการอย่างแท้จริง โดยล่าสุด ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้ประกอบการมาจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ภายใต้ชื่องาน “อิเล็กโทรพลัส” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม- 24 กันยายน นี้

“แม็คโครเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้ประกอบการ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าสมาชิกอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มการเติบโตที่ชัดเจนโดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า ประเภท ตู้แช่แข็ง ที่มีอัตราการเติบโตเมื่อเทียบกับปีที่แล้วไม่ต่ำกว่า 10 เปอร์เซนต์ จากการผลักดันกลยุทธ์ ครัวชุมชน เพื่อบุกตลาดโชห่วยระดับท้องถิ่นให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าในกลุ่มเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ทางเลือกในการสร้างรายได้ใหม่ๆ   ตู้เย็นขนาดใหญ่สำหรับใช้บริหารจัดการสต๊อกสินค้าอาหารสด  ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในยุคนี้”

ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก อาทิ เครื่องทำทาโกยากิ เครื่องทำวาฟเฟิล    เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องปั่นสำหรับมืออาชีพ ฯลฯ ยังเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

นางศิริพร กล่าวอีกว่า “แนวโน้มเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้ประกอบการยังมีอัตราการเติบโตอย่างน่าสนใจ   โดยแม็คโครได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจสร้างกลยุทธ์และวางแผนการตลาดใหม่ๆ บุกตลาดกลุ่มนี้ต่อไป เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ๆ ในอาชีพ ให้การประกอบกิจการเติบโต มีรายได้ ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ ร้านค้าในชุมชนให้มีความแข็งแกร่ง”

ทั้งนี้ ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย มีมูลค่ารวม 2.5 แสนล้านบาท แบ่งเป็น สมาร์ทโฟน 100,000 ล้านบาท ,เครื่องปรับอากาศ 35,000 ล้านบาท ,โทรทัศน์ ทีวี 27,000 ล้านบาท ,โน้ตบุ้ก คอมพิวเตอร์  30,000 ล้านบาท ,เครื่องซักผ้า 30,000 ล้านบาท ,ตู้เย็น 27,000 ล้านบาท ,กล้อง 7,000 ล้านบาท (ที่มา : Marketeeronline.co/)

พบเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 500 รายการ ได้ที่งาน “อิเล็กโทรพลัส” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม- 24 กันยายน ณ แม็คโคร 90 กว่าสาขาทั่วประเทศ พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อครบ 8,000 บาท และผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน

Political News