สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ เปิดตัว"ออเธอไรเซชั่น คอร์เนอร์" ฟีเจอร์ใหม่ในการซื้อ-ขายหน่วยลงทุน

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ออเธอไรเซชั่น คอร์เนอร์” (Authorization Corner) ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชัน ที่รวบรวมเอกสารออนไลน์ของทุกการทำธุรกรรมกับธนาคารฯ ไว้ในที่เดียว โดยเริ่มต้นใช้งานในการยืนยันเอกสารคำสั่งซื้อขายหน่วยลงทุน ให้ทุกการลงทุนสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้งานดิจิทัลไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สาขาเพียงเพื่อรอเซ็นเอกสาร สามารถใช้เวลาเพียงประมาณ 5 – 10 นาทีในการทำธุรกรรม ได้ง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เข้าสู่ซิตี้ โมบายล์แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน 2. เข้าไปที่ ”การตั้งค่า” เลือก “เอกสารการทำธุรกรรม” 3. ตรวจสอบรายละเอียดเอกสารคำสั่งซื้อขาย 4. ยืนยันการทำรายการด้วยรหัสโอทีพี พร้อมเตรียมขยายการใช้งานฟีเจอร์ ครอบคลุมทุกธุรกรรมที่จำเป็นต้องใช้เอกสาร ให้เสร็จสมบูรณ์ได้ผ่านศูนย์กลางที่ลูกค้าเข้าถึงได้ตลอดเวลาอย่าง ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน ในที่เดียว

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัวฟีเจอร์บนซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด ในชื่อ ออเธอไรเซชัน คอร์เนอร์ (Authorization Corner)” ซึ่งเป็นฟีเจอร์ศูนย์กลางที่รวบรวมเอกสารออนไลน์ของทุกธุรกรรมกับธนาคารฯ ซึ่งปัจจุบัน เริ่มต้นการใช้งานสำหรับลูกค้าการลงทุน ที่ให้ลูกค้าสามารถยืนยันการซื้อขายหน่วยลงทุนกับธนาคารฯ ได้ง่าย และรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบคำสั่งการลงทุนด้วยตนเอง ก่อนยืนยันเอกสารดังกล่าวได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน และสามารถเรียกดูประวัติการทำคำสั่งผ่านแอปฯ ดังกล่าวได้ตลอดเวลา

นายดอน กล่าวเพิ่มว่า ลูกค้าสามารถยืนยันทุกคำสั่งการซื้อขายหน่วยลงทุนได้ง่าย ๆ โดยใช้เวลาอันสั้นด้วยตนเอง และไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สาขา หรือรอเซ็นเอกสาร ใน 4 ขั้นตอน ดังนี้

1.       เข้าสู่ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน หลังจากปรึกษาคำสั่งซื้อขายกับเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชี (Relationship Manger)  ฃ

2.       ไปที่ฟีเจอร์ เอกสารการทำธุรกรรม หรือ ออเธอไรเซชัน คอร์เนอร์ (Authorization Corner)”

3.       ตรวจสอบรายละเอียดของการซื้อขายบนเอกสารออนไลน์ได้ทันที ก่อนการยืนยัน หรือยกเลิกคำสั่งธุรกรรม

4.       ใส่รหัสโอทีพี (OTP: One Time Password หรือชุดรหัสผ่านใช้ครั้งเดียว) เพื่อยืนยันการทำรายการได้ทันที

                ฟีเจอร์ดังกล่าวเข้ามายกระดับการบริการด้วยระบบดิจิทัล ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่สาขาเพื่อเซ็นรับรองเอกสาร ตอบโจทย์ใช้การงานสำหรับคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น และรองรับการเติบโตจำนวนลูกค้าฝั่งธุรกิจบริหารความมั่งคั่งที่คาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นราว 30% ภายในสิ้นปี 2562 นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังเตรียมพัฒนาและขยายการใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าว เพื่อให้ครอบคลุมทุกธุรกรรมของลูกค้า ที่ต้องใช้เอกสาร อาทิ การเปิดบัญชีออมทรัพย์ในสกุลเงินต่างประเทศกว่า 8 สกุลเงิน การเปิดบัญชีกองทุนเพิ่มเติมได้ทันที ฯลฯ เพื่อความสะดวกรวดเร็วของลูกค้า และให้ทุกการทำกิจกรรมกับธนาคารเสร็จสมบูรณ์ได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน บนสมาร์ทโฟนได้ในครั้งเดียว

ธนาคารฯ มีแนวคิดในการพัฒนาบริการ โดยนำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยสร้างความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้แก่ลูกค้า และในขณะเดียวกัน ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการในรูปแบบ human-to-human touch ที่ลูกค้าสามารถรับคำแนะนำด้านการลงทุนอย่างเป็นส่วนตัวจากที่ปรึกษาการลงทุน (Financial Investment Advisor) และเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชี (Relationship Manger) โดยเจ้าหน้าที่จะนำเสนอพอร์ตโฟลิโอ และผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ทั้งด้านการเติบโตของการลงทุน การบริการ และความรวดเร็ว เพราะสำหรับการลงทุนนั้น ทุกนาทีของลูกค้า หมายถึงการเติบโตของสินทรัพย์ ซึ่งซิตี้โกลด์มุ่งมั่นมอบบริการที่ช่วยให้การลงทุนของลูกค้าเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงมอบคำแนะนำด้านการลงทุนที่ตอบโจทย์ตามความต้องการ ตรงเป้าหมายการเติบโตทางการเงิน พร้อมช่วยให้ลูกค้าถึงเป้าหมายได้เร็วและมั่นคงอย่างดีที่สุด นายดอน กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News