สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ รุกหนักตลาด Unit Linked ดึง “บอย ปกรณ์” โปรโมท “เอไอเอ อิสระ พลัส”

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มยูนิต ลิงค์ ในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 ซึ่งถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเจ้าแรกที่ได้นำเสนอแบบประกันชีวิตควบการลงทุน และตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี เอไอเอก็เป็นผู้นำในตลาดยูนิต ลิงค์ ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากกว่า 50% และเรายังมีจำนวนตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาต IC License มากที่สุดถึงกว่า 10,000 คนทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งเอไอเอจะยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนตัวแทนประกันชีวิตเหล่านี้ให้เติบโตอย่างเป็นมืออาชีพและมีความเชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงิน และการลงทุนแก่ลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ”

“ทั้งนี้ จากรายงานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) แสดงให้เห็นว่าเบี้ยประกันปีแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ในประเทศไทยมีการเติบโตมากกว่า 40% อย่างต่อเนื่องในช่วงปีพ.ศ.2559-2561 เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของกลุ่มยูนิต ลิงค์ และได้ศึกษาและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ของเราให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการในทุกช่วงชีวิต โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดนเด่นของเอไอเอ

ซึ่งปัจจุบัน เอไอเอมีผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select) และเอไอเอ สมาร์ท เวลท์ (AIA Smart Wealth) ซึ่งพัฒนามาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการความคุ้มครองชีวิตสูง การวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวเอง และครอบครัว การวางแผนเกษียณอายุ การวางแผนการศึกษาให้บุตร หรือการดูแลสุขภาพในระยะยาว”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ ที่ตอบโจทย์คนรักอิสระ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มองหาแผนประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่นในหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต การวางแผนการชำระเบี้ยประกันภัยที่สามารถหยุดพักชำระได้ รวมถึงการเลือกลงทุนได้ตามความต้องการของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยเอไอเอ อิสระ พลัสให้ความคุ้มครองชีวิตที่สูงสุดถึง 250 เท่าของเบี้ยประกันหลัก* ซึ่งเมื่อเทียบกับแบบประกันชีวิตอื่นในกรณีจ่ายเบี้ยเท่ากัน เอไอเอ อิสระ พลัส จะให้ความคุ้มครองที่มากกว่าหลายเท่าตัว และยังให้เราสามารถวางแผนสุขภาพระยะยาวด้วยสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่เรียกว่า Unit Deducting Rider หรือ UDR ซึ่งคือสัญญาเพิ่มเติมแบบชำระเบี้ย ด้วยการขายคืนหน่วยลงทุน

นอกจากนี้ เอไอเอ อิสระ พลัส ยังมอบความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยเอไอเอ จะจ่ายผลประโยชน์เป็นเงินก้อนให้เท่ากับทุนประกัน ซึ่งผู้เอาประกันจะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระให้กับครอบครัวอีกด้วย ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้ ทำให้เอไอเอ อิสระ พลัส เป็นแบบประกันยูนิต ลิงค์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนี้ เราจึงได้ดึง “บอย ปกรณ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มานำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ โดยคุณบอย ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีหน้าที่และความรับผิดชอบหลายด้าน ทั้งด้านการทำงานในวงการบันเทิง การทำธุรกิจ และการดูแลครอบครัว แต่ก็ยังสามารถบริหารจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้เป็นอย่างดี และยังมีการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อสร้างหลักประกันที่มาพร้อมความมั่นคงและมั่งคั่ง เพื่อให้ครอบครัวได้อุ่นใจ อีกทั้งคุณบอย ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “เอไอเอ ยูนิต ลิงค์” ของเราอีกด้วย”

“ภาพยนตร์โฆษณา “เอไอเอ อิสระ พลัส” เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทางเว็บไซต์, YouTube, Facebook Official Fanpage และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก และเรายังจะทยอยเผยแพร่คลิปวิดิโอต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับเอไอเอ อิสระ พลัส มากขึ้น ผ่านทางช่อง Youtube ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ”

ด้าน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า “เอไอเอ อิสระ พลัส เป็นประกันชีวิต ที่ตอบโจทย์ คนรักอิสระอย่างผมจริง ๆ ครับ เพราะทุกวันนี้ผมมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากมาย และในแต่ละช่วงชีวิตก็มีความต้องการในด้านต่างๆ ที่เปลี่ยนไป การมีประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น พร้อมตอบสนองความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตจึงเป็นอะไรที่ตรงตามความต้องการของผมมากครับ เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองที่สูงแล้ว ก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต ตามความต้องการของเราได้อย่างอิสระ อีกทั้งเรายังสามารถลงทุนในกองทุนรวม และปรับเปลี่ยนกองทุนได้ตามที่เราต้องการ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่มากกว่า แถมยังหยุดพักชำระเบี้ยได้อีกด้วย ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ที่สำคัญเอไอเอยังมีตัวแทนประกันชีวิตที่มีความรู้และความชำนาญมาช่วยอธิบายถึงเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของความคุ้มครอง การลงทุน ที่ให้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าสบายใจ และมั่นใจว่ามีคนดูแลเรา และให้คำแนะนำเราได้อย่างมืออาชีพ”

Political News