สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซีจี จับมือ พีเอสเอ ไทยแลนด์ ตั้งบริษัทร่วมทุน ให้บริการโลจิสติกส์ท่าเรือครบวงจร

เอสซีจี โดย นายนิธิ ภัทรโชค  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ในนามตัวแทนของ บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด และ นาย อง กิม ปง  Regional CEO (South-East Asia), PSA International ในนามตัวแทนของบริษัท PSA Thailand ลงนามความร่วมมือจัดตั้งบริษัทร่วมทุน SCG-PSA Holdings Co., Ltd เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการโลจิสติกส์ให้กับลูกค้าแบบครบวงจร โดยครอบคลุมตั้งแต่การให้บริการท่าเรือ การขนถ่ายสินค้านำเข้า-ส่งออกระหว่างประเทศ และการขยายการบริการขนส่งระหว่างท่าเรือภายในประเทศและระหว่างประเทศ ต่อยอดธุรกิจซัพพลายเชนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน โดยมีศูนย์กลางการดำเนินงานที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจโลจิสติกส์ทางเรือระหว่างกรุงเทพฯ และย่านนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศได้อย่างครบวงจรและครอบคลุมปลายทางได้มากยิ่งขึ้น อาทิ ท่าเรือแหลมฉบัง ตลอดจนช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าไปยังปลายทางอื่น ๆ อาทิ ประเทศในกลุ่มอาเซียน ยุโรป หรืออเมริกา ได้หลากหลายขึ้น

ทั้งนี้ แผนการดำเนินการช่วงแรกจะเริ่มต้นจากการลงทุนและให้บริการในส่วนท่าเรือ Thai Prosperity Terminal (TPT) ซึ่งจะเปลี่ยนชื่อเป็น Thai Connectivity Terminal (TCT) ในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับผู้ที่สนใจบริการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tptport.com หรือขอรับคำปรึกษาได้ที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ Thai Prosperity Terminal (TPT) 0-2754-4501-9 ต่อ145, 166,185,196 หรือ E-mail: [email protected]

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel  หรือ Line@: @scgnewschannel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ครองใจแบรนด์ชื่นชอบ 12 ปีซ้อนตอกย้ำการรักษามาตรฐานความแข็งแรง

SCG x SCB จับมือร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

เอสซีจี เผยแก้โจทย์เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ด้วยจุดแข็งประเทศผสานเทคโนโลยีสร้างโอกาสเอเชียเติบโตบนสังคม Net Zero

เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับโครงการ “NorthMed & NorthVille” ด้วยรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอสซีจี ปักธงสร้างสังคม Net Zero ด้วยนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่องค์กรคล่องตัว-เปิดพื้นที่ปล่อยแสง-เสิร์ฟโซลูชันลูกค้าฉับไวยิ่งขึ้น

Political News