สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13’ร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ     นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ รองประธานจัดงานฯ โอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13’ หรือ Money Expo Korat 2019 เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล ผสมผสานหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การเงินให้ลูกค้า ทั้งระบบชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ-สิทธิประโยชน์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษ ชานมไข่มุกสุดฮิตเพียงแก้วละ 1 บาทเมื่อชำระผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ระหว่างวันที่  9-11 สิงหาคม 2562 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13” (Money Expo Korat 2019) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เสมือนการบรรเลงบทเพลงของวงออร์เคสตราที่ผสานเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด เป็นบทเพลง Symphony ได้อย่างไพเราะถูกใจและจับใจผู้ฟัง

จากแนวคิดดังกล่าว ธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสด ด้วย Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด เพียงสมัครและเข้าใช้งานบริการแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ก็เลือกรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านเมนู My Reward ได้ตามต้องการ เช่น คูปองส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัล

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะช่วยต่อยอดศักยภาพการออมและการลงทุนของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น นับเป็นประสบการณ์ลงทุนใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้เตรียมสร้างสรรค์บูธกิจกรรม ภายในงาน Money Expo Korat 2019 เพื่อแนะนำบริการทางการเงินรูปแบบต่างๆ ที่จะมาช่วยกันผสมผสานเป็น Digital Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้ดังใจและครบวงจร ผ่านพื้นที่กิจกรรมภายในบูธ เพื่อสร้างประสบการณ์จริงของบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่จะตรงไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และสะสม e-Stamp จากการสมัครใช้งานบริการทางการเงินต่างๆ กับธนาคารกรุงเทพ ตามที่กำหนด เพื่อแลกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น รับสิทธิ์แลกซื้อชานมไข่มุกสุดฮิตจาก ‘Boba Cafe’ มูลค่า 45 บาท จำนวน 1 แก้ว ในราคาเพียง 1 บาทผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง สะสม e-Stamp ครบ 3 ดวง เลือกรับ ร่มกันแดด 1 คัน หรือ กล่องเอนกประสงค์ 1 ใบ สะสม e-Stamp ครบ 4 ดวง เลือกรับ กระเป๋าเดินทาง 16” 1 ใบ หรือ ผ้านวม 3.5 ฟุต 1 ผืน

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บริการสมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 2 รูปแบบ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และสินเชื่อบ้านบัวหลวง  โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณ เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo Korat 2019 ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

Political News