สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“ไลฟ์ โพรเทค 18”แบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไลฟ์ โพรเทค 18” แบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจให้กับตนเอง และเตรียมความพร้อมในการวางแผนเพื่ออนาคตให้กับคนที่คุณรัก

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในการนำเสนอแบบประกันชีวิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบประกันสุขภาพ หรือแบบประกันชีวิตควบการลงทุนที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งล้วนแต่มุ่งเน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต โดยบริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาแบบประกันอื่นๆ พร้อมทำการวิจัยความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และพบว่า แบบประกันความคุ้มครองตลอดชีพ ยังคงเป็นกลุ่มแบบประกันที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นลำดับต้นๆ  ดังนั้น บริษัท ฯ จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันใหม่  “ไลฟ์ โพรเทค 18”  ที่จะสามารถช่วยให้คุณสร้างหลักประกันให้กับคนที่คุณรักได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นด้านความคุ้มครองที่สูงตั้งแต่วันแรกที่กรมธรรม์เริ่มคุ้มครอง และเพื่อใช้เป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว

แบบประกัน “ไลฟ์ โพรเทค 18” สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงวัย

  • -กลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเป็นวัยที่เริ่มต้นวางแผนสร้างความคุ้มครองโดยชำระเบี้ยน้อย แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูง เพื่อเป็นหลักประกันให้กับพ่อแม่
  • -กลุ่มวัยสร้างฐานะและความมั่นคง สามารถสร้างหลักประกันเพื่อคนในครอบครัว ด้วยเบี้ยประกันที่เหมาะสม ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่ายมากเกินไป
  • -กลุ่มวัยสร้างหลักประกันให้ครอบครัวและบุตร ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับอนาคตบุตรหลาน ด้วยความคุ้มครองสูง เบี้ยประกันภัยที่สมเหตุสมผล และระยะเวลาชำระเบี้ยที่พอเหมาะทำให้ไม่เป็นภาระหลังเกษียณอายุ จึงหมดห่วงกับความกังวล ด้านการศึกษาของบุตรหลาน หรือ การใช้ชีวิตของคนที่คุณรัก ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ที่กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เรามุ่งมั่นพัฒนา ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต โดยยึดความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป็นหลัก และเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยสนับสนุนให้ลูกค้าของเราได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม “แบบประกันประเภทตลอดชีพ - ไลฟ์ โพรเทค 18” ถูกออกแบบมา เพื่อมอบประโยชน์ที่ครอบคลุม และแตกต่างจากประกันประเภทตลอดชีพทั่วไปในตลาด ไม่ว่าจะเป็น

  • การสร้างหลักประกันตั้งแต่วันแรกที่ชำระเบี้ย (กรมธรรม์มีผลบังคับ)
  • ด้วยเบี้ยประกันภัยต่ำ แต่ให้ความคุ้มครองสูง
  • เงินชำระเบี้ย ไม่สูญเปล่า ด้วยเงินคืน ณ วันครบกำหนดสัญญา รับจำนวนเงินเอาประกัน หรือ มูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า
  • เพิ่มค่าความคุ้มครอง ได้ตามต้องการ ด้วยการแนบสัญญาเพิ่มเติม
  • รับประกันตั้งแต่ 1 เดือน – 65 ปี ระยะเวลาคุ้มครองยาวถึง 88 ปี และชำระเบี้ยเพียง 18 ปี

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทค 18” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

Political News