สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ เน้นสร้างมาตรฐานทุกด้านหวังสร้างความมั่นใจประมูลเพชรผ่านออนไลน์

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) เผยกลยุทธ์ที่สร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง ลุยสร้างแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ย้ำต้องมีตัวตน มีความน่าเชื่อถือ และสินค้ามีคุณภาพ ยืนยันทุกขั้นตอนของบริการตรวจสอบได้ เน้นสร้างมาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด แนะผู้บริโภคที่สนใจประมูลเพชรออนไลน์ จะต้องศึกษาและเปรียบเทียบเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีและคุ้มค่าในการลงทุน

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ถือได้ว่าเป็นธุรกิจแรก ๆ ในประเทศไทยที่ใช้กลยุทธ์การขายด้วยรูปแบบการประมูลและขายส่งเพชรผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจาก WCG DIAMOND  มีจุดเด่นในหลายด้านทั้งเรื่องคุณภาพของเครื่องประดับที่ทุกชิ้นผลิตจากเพชรน้ำดีนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม สินค้ามีใบรับประกันคุณภาพ และปัจจัยสำคัญคือบริษัทฯ มีฝ่ายผลิตที่มีประสบการณ์ในธุรกิจจิวเวลรี่จึงมีความเชี่ยวชาญและความประณีตเพื่อให้เครื่องประดับทุกประเภทออกมาสวยงาม  นอกจากนี้แล้วบริษัทยังมีความโดดเด่นด้านงานบริการหลังการขาย ทั้งเรื่องการรับซื้อคืน การรับแลกเปลี่ยนสินค้า บริการซ่อม รวมทั้งบริการอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องความพึงพอใจสูงสุด

ทั้งนี้ บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบสินค้าใหม่ ๆ ทุกวัน เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย ในราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเกินไป ทำให้ตัวแทนจำหน่ายและนักลงทุนนำไปจำหน่ายได้กำไรดี   และได้ให้ความสำคัญกับการจัดรายการส่งเสริมการขายและกลยุทธ์ด้านราคาขายที่ย่อมเยา ส่งผลให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมีความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่น การเริ่มต้นประมูลขายในราคา 9 บาท ในทุก ๆ เดือนจะมีการรวบรวมสินค้าในกลุ่มต่าง ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้ง่ายและสะดวกขึ้น

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความประทับใจกับลูกค้าโดยใช้บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญการลงทุนในธุรกิจเครื่องประดับเพชร เนื่องจากมีทีมมาดามและมิสเตอร์  WCG DIAMOND ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับซื้อขายเพชร การดูแลรักษาเครื่องประดับ รวมทั้งแนะนำการลงทุนทำธุรกิจอย่างชาญฉลาดกับ WCG DIAMOND นอกจากนี้แล้วบริษัทยังให้ความสำคัญกับการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ โดยทำการสื่อสารถึงจุดเด่นของแบรนด์ WCG DIAMOND อย่างต่อเนื่องผ่านสื่อมวลชนทุกช่องทางที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ  ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์ส่งผลให้การประมูลผ่านช่องทางออนไลน์มีตัวตนที่ชัดเจน

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมามีสินค้าและบริการต่าง ๆ ใช้ช่องทางออนไลน์ในการประมูลขายสินค้ามากขึ้น  ดังนั้นลูกค้าที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางการประมูลออนไลน์  ควรเลือกรับบริการหรือเข้าร่วมในการประมูลกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีตัวตน ที่สำคัญจะต้องมีที่ตั้งของบริษัทหรือร้านค้าที่สามารถตรวจสอบได้ โดยเฉพาะการประมูลซื้อเครื่องประดับเพชรซึ่งมีราคาสูงกว่าสินค้าทั่วไป จะต้องตรวจสอบประวัติผู้ให้บริการและศึกษาเงื่อนไขอย่างละเอียด ทั้งเรื่องบริการหลังการขาย  คุณภาพของสินค้า มีใบรับประกันประเภทไหนบ้าง ที่สำคัญราคาขายต้องสมเหตุสมผล หากราคาถูกเกินไปควรตั้งข้อสังเกตไว้ก่อนว่าอาจเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ เป็นต้น

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์  WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855  ติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Political News