สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บิ๊กยานยนต์จัดเต็ม“Big Motor Sale 2019”ยิ่งใหญ่ตอบโจทย์ราคาดี แคมเปญเด่น โปรโมชั่นหลากหลาย

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ประกาศความพร้อมของงาน  “Big Motor Sale 2019” (Bangkok International Grand Motor Sale 2019) มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ งานซื้อขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ใหญ่สุดในไตรมาส 3 ของปี คัดสรรยานยนต์ทุกระดับทั้งซีดาน    ปิคอัพ SUV / PPV / MPV มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในราคาดี แคมเปญเด่น  และโปรโมชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสองเกรดพรีเมี่ยม ผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานทุกใบร่วมลุ้นรับทองคำแท่งน้ำหนักรวม 100 บาท ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค    บางนา ฮอลล์ 101-107 ระหว่างวันที่ 16 - 25 สิงหาคม 2562

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 หรือ Big Motor Sale 2019 เผยว่า “เรายังคงนโยบาย Big Motor Sale ตั้งแต่แรกเริ่ม คือ การสร้างความสุขให้กับผู้ร่วมแสดงงาน ผู้ชมงาน และผู้ซื้อผู้ชายรถในงาน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมและภาคธุรกิจ ยานยนต์ไทยไม่หยุดนิ่งแม้ว่าจะเป็นช่วงกลางปีซึ่งเป็นหน้าฝน ซึ่งการจัดงานในแต่ละปีแสดงให้เห็นแล้วว่า เราทำได้และจะทำไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดของผู้ประกอบการและประชาสัมพันธ์แบรนด์ มอบโอกาสและความสะดวกในการซื้อพร้อมข้อเสนอดีๆ ให้กับผู้บริโภค  เปิดตัวรถรุ่นใหม่เพื่อจำหน่ายในงานนี้อีกหลายแบรนด์ เช่น TOYOTA, MITSUBISHI, MG, SUZUKI, PEUGEOT และ YAMAHA เรามั่นใจว่า “Big Motor Sale 2019” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันตัวเลขการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศปี พ.ศ. 2562 ตามที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ตั้งเป้าหมายไว้ 1.05 ล้านคันได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้สำหรับ ผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานยังได้ลุ้นทองคำแท่งหนัก 100 บาทอีกด้วย”

  งาน “Big Motor Sale 2019” ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ทั้งหลายโดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ โดยค่ายรถยนต์ ได้แก่ ASTON MARTIN, AUDI, BENTLEY, BMW, FORD, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, KIA, MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, ROLLS-ROYCE, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA,  VOLVO, THAIRUNG และค่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ได้แก่ BENELLI, BMW MOTORRAD, HANWAY, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, KAWASAKI, MOTO GUZZI, PIAGGIO, ROYAL ENFIELD,  SCOMADI, SUZUKI, TRIUMPH, VESPA, YAMAHA ที่จะนำรถเข้ามาร่วมจำหน่าย พร้อมการทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นงานแรกในประเทศไทย เพื่อการตัดสินใจก่อนซื้อ

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานแต่ละรายได้ยืนยันว่าจัดแคมเปญดีๆ  เอาไว้นำเสนอในงาน  โดยพื้นที่  ทั้ง 7 ฮอลล์ ได้ถูกจองเต็มทุกพื้นที่ ผู้เข้าชมงานสามารถพบกับรถยนต์ใหม่ได้ที่ฮอลล์   101- 104, รถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยมใหม่ รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ยานยนต์ จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 105, ส่วนมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 106 พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเซคชั่นใหม่ “THAILAND IDEMITSU MOTOR SPORT” จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 107 สำหรับผู้รักกีฬารถยนต์ ที่จะได้ชมรถแข่งระดับชาติอย่างใกล้ชิด

สำหรับประชาชนผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ศกนี้ รวม 10 วัน แบบจัดเต็ม! พร้อมโบนัสพิเศษ! สำหรับผู้ซื้อบัตรชมงานราคา 100 บาท ทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำหนัก 100 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-107

Political News