สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

I’m Chinatown จับมือ Let’s Relax เปิดเดย์สปาระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของไชน่าทาวน์

นางสาวรวิสรา เลิศปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี กับนายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) บูติคเดย์สปาระดับ 4 ดาว เนื่องในโอกาสที่ Let’s Relax Spa ฉลองการก้าวสู่ทศวรรษที่ สามกับการเปิดสาขาที่ 20 ในโครงการ I’m Chinatown โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่สุดของย่านเยาวราช โดย Let’s Relax Spa จะเป็นสปาระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกและใหญ่ที่สุดของไชน่าทาวน์ ขนาด 500 ตรม. บนชั้น 3 ของส่วน ศูนย์การค้า มีจำนวน 30 เตียง แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนนวดเท้า นวดไทย และนวดน้ำมัน  ซึ่งจะเปิดให้ บริการตั้งแต่ 10.00 ถึงเที่ยงคืน เพื่อรองรับกลุ่มนักเที่ยวชาวจีน ไต้หวัน และฮ่องกง เป็นหลัก พร้อมกลุ่มเจ้าของ ธุรกิจในย่านเยาวราชและนักท่องเที่ยวชาวไทย

Let’s Relax Spa ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยเทคนิคการนวดและแนวทางการบำบัดทั้ง 5 สัมผัส ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์เอง บริการระดับพรีเมี่ยม คอร์สการนวดที่หลากหลาย ทั้งยังขึ้นชื่อในด้านการ ตกแต่งร้านที่สวยงาม มีความแตกต่างกันในทุกสาขา โดยสาขาโครงการ I’m Chinatown จะตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Modern Contemporary Chinese เพื่อสอดรับกับเอกลักษณ์ของทำเลไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ ในปี 2561 บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สามารถทำสถิติยอดลูกค้ามาใช้บริการได้มากกว่า 1.1 ล้านคน ทำให้สามารถ รักษาระดับการเติบโตของยอดรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยปีล่าสุดมียอดขาย 1,152 ล้านบาท

พบกับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิด Let’s Relax Spa สาขาโครงการ I’m Chinatown  ซื้อ Cash Card ที่ Let's Relax Spa มูลค่า 10,000 บาท รับเพิ่มทันที 2,000 บาท รวมมูลค่า 12,000 บาท

Political News