สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เพราะแรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร ภาพยนตร์โฆษณาโดนใจวิถีคนยุคใหม่กลุ่ม DINKs

 การเจาะตลาด New Segment กลุ่ม DINKs (Double Income, No Kids) ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีชีวิตคู่แต่ (ยัง) ไม่มีลูกนั่นเอง เนื่องจากมีความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบที่เป็น ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีการขยายตัวมากขึ้นในปัจจุบันและมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากสินค้าและบริการที่จะออกแบบมาเพื่อกลุ่ม DINKs มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจเที่ยวคู่ โปรโมชั่นเส้นทางสายการบิน หรือโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งในปัจจุบันผู้ประกอบการหลายๆ แบรนด์ มองเห็นถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความสนใจของผู้บริโภคกลุ่ม DINKs พวกเขามีความสุขกับรูปแบบชีวิตที่เป็นอยู่ คือสนุกกับการทำงาน มีอิสระทั้งทางด้านการเงินและเวลา ตลอดจนการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ใกล้แหล่งชุมชน สิ่งสำคัญของผู้บริโภคกลุ่มนี้คือ มีการบริหารจัดการไลฟ์สไตล์และสถานภาพการเงินที่ทำให้ชีวิตคู่เกิดความสมดุล

บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เลือกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ The Excel (ดิ เอ็กเซล) เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคกลุ่ม DINKs โดยเน้นทำเลที่ตั้งโครงการใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT เป็นจุดขายหลัก วางราคาขายอยู่ที่ 1 - 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นช่วงราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ กลุ่ม DINKs ต้องการใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวที่ยังไม่อยากขยาย ต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี อาศัยอยู่ใจกลางเมือง ในราคาที่เอื้อมถึงและสะดวกในการเดินทาง มีรายได้ประจำเฉลี่ยประมาณ 25,000 – 50,000 บาทต่อเดือน ข้อดีของกลุ่มนี้ คือ สามารถกู้ร่วมได้ ทำให้สถาบันการเงินปล่อยกู้ได้ง่าย ยอดปฏิเสธสินเชื่ออยู่ในระดับต่ำ

ล่าสุด ออลล์ อินสไปร์ฯ ได้เปิดตัว VDO ในแคมเปญ #แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร พร้อมเปิดตัวโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร เป็นอีกหนึ่งในคอนโด ภายใต้แบรนด์ The Excel ที่ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 62 ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” เพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเห็นว่า การอยู่นอกกรอบเหนือข้อจำกัด จะช่วยให้เราสร้างสรรค์แนวทางการใช้ชีวิตในแบบที่เราเลือกเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณา 4 เรื่องราว 4 แรงบันดาลใจ สามารถรับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=DbQNU2nwoJA

ALL จัดโปรโมชั่น Pre – Sale ทุกชั้นราคาเดียว ในวันที่ 3 – 4 ส.ค. นี้ เริ่มต้นที่ 1.39 ลบ. ผ่อนสบาย 3,900 บาทต่อเดือน (ตามเงื่อนไขของโครงการ) ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ปากซอยลาดพร้าว 42/1 (แยกภาวนา) คลิกศึกษาข้อมูลและรายละเอียดโครงการ หรือ ลงทะเบียนรับสิทธิส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท ที่ www.allinspire.co.th สอบถามโทร. 02 029 9999

Political News